Bài tập trẻ hóa vùng kín an toàn tại nhà


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Thời gian và những lần sinh đẻ làm cho vùng kín của chị em bị lão hóa, phát triển thành giãn rộng, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống phòng the. Những bài tập thu hẹp “cô bé” mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ đem lại cho bạn đọc những kiến thức hữu ích cho bản thân.

==>>> khuyến mãi lên đến 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại TMV Ngô Mộng Hùng <<===



CÁC BÀI TẬP THU HẸP SE KHÍT VÙNG KÍN
Có nhiều giải pháp được chị em chọn lọc để lấy lại thanh xuân cho “cô bé”. Trong đấy, các bài tập kegel để thu nhỏ cô bé được để ý nhiều.

Kegel là bài tập se khít vùng kín dành cho vùng xương dưới đáy chậu có công dụng kích hoạt các cơ. Bài tập kegel thu nhỏ cô bégiúp vùng kín trở nên săn chắc hơn, dễ đạt được cực khoái trong t.ì.n.h d.ụ.c, tăng chất lượng đời sống vợ chồng.

Bài tập Kegel 1
Giữ các cơ của chân, mông và bụng, không co cơ, nỗ lực kiểm soát luồng khí hít vào thở ra. Sau đấy thắt cơ vùng chậu và giữ trong khoảng 3 giây. Luyện tập co thắt cơ vùng kín bằng cách mường tượng như bạn nín tiểu, sau ấy thì thả lỏng ra. Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại nhiều lần, thở chậm và đều. Hãy chú chờ mong trong khi tập không được co cơ bụng, mông, lưng và chân.

Chị em quan tâm nhiều nhất ==>>> ăn gì để trẻ hóa vùng kín hiệu quả

khi mà tập, giả dụ thấy bụng phập phồng thì cần thực hiện lại.


Kegel là bài tập được chị em lựa chọn nhiều giúp lấy lại thanh xuân cho “cô bé”

Bài tập Kegel 2
sử dụng ngón tay, đưa 1 ngón tay này luồn vào trong vùng kín, ép chặt các vùng cơ tiếp giáp với kẹp chặt ngón tay, giữ 5 giây, và thả lỏng các cơ.
thực hiện khoảng 15 lần động tác này. Bạn nữ hãy nhớ cắt móng tay để tránh thực hiện xước, tổn thương vùng kín.
Bài tập Kegel 3
Nằm ngửa trên sàn, gập hai đầu gối lại, mở rộng chân san hai bên sao cho 2 gót chân chạm vào nhau. Dùng hai tay nắm lấy hai bàn chân kéo về ngực mình. Tách đầu gối về 2 phía nhưng hai gót chân vẫn chạm nhau. Giữ nguyên tư thế khoảng 15 giây, sau đó buông lỏng về vị trí ban đầu, lặp đi lặp lại khoảng 20 lần.
Bai tập Kegel 4:
Nằm ngửa, chân duỗi thẳng, sau đấy nâng từng chân lên. Lúc nâng chân lên hãy nhớ lưng thẳng, không co người khi nâng chân. Để tăng hiệu quả và độ linh động , có thể vận động chân sang 2 bên. Thực hiện khoảng 5-7 phút và ít nhất 6 lần mỗi ngày.
Bằng bài tập se khít vùng kín này cô bé của bạn sẽ được thu hẹp chóng vánh và đơn giản.
LƯU mong muốn khi làm NHỮNG BÀI TẬP BÀI TẬP THU NHỎ CÔ BÉ
Bạn cần biết rằng siết chặt rồi thả lỏng cơ chậu là hai công nghệ quan trọng nhất khi thực hiện những bài tập se khít vùng kín.
Sau khi luyện tập, ví như bạn cảm thấy mỏi các cơ thì động tác của bạn chưa được làm đúng. Bạn chỉ được thắt chặt cơ vùng kín còn phải thả lỏng cơ bụng, cơ mông, cơ hông…
Thở đều và sâu hít vào khi hưởng thụ , và thở ra khi co ép lại.
Trước lúc làm bài tập thu hẹp vùng kín không được uống nhiều nước.
Không vận dụng bài tập Kegel thu hẹp cô bé khi đang đi tiểu.
Những bài tập thu hẹp vùng kín mà chúng tôi chia sẻ hi vọng rằng đã giúp bạn có được cách thích hợp để chăm sóc “cô bé” của mình thật tốt, luôn quyến rũ trong mắt bạn đời. Không những thế , hãy nhớ rằng những bài tập kegel này cần phải làm kiên trì thường xuyên ví như muốn thấy hiệu quả. Có 1 bí quyết tiên tiến và hiệu quả giúp chị em mau chóng lấy lại sự tươi trẻ cho vùng kín của mình đấy là làm thẩm mỹ tầng sinh môn.



Xem tiếp hướng dẫn ==>> Bài tập trẻ hóa vùng kín hiệu quả và an toàn nhất
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl