Đáp Hướng dẫn bài tập kegel giúp kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới


tuanlv2510

Member
53
1
8
35
Xu
186
Bước thứ 1: Làm ấm

Sử dụng não bộ để điều khiển cơ thể siết chặt cơ mu cụt trong vòng 3 giây. Sau đó, thả lỏng trong vòng 3 giây.

Lặp đi lặp lại động tác này 4 lần. Sau đó, nghỉ 10 giây rồi chuyển sang bước 2.

Bước thứ 2: Tăng tốc

Tương tự như bước một, nam giới sử dụng não bộ để điều khiển cơ mu xương cụt siết chặt rồi thả lỏng. Tuy nhiên, mỗi động tác chỉ kéo dài 1 giây và liên tục lặp lại 10 lần. Tiếp đến, nghỉ 10 giây và chuyển sang bước 3.

Bước thứ 3: Củng cố

Siết chặt cơ mu cụt trong vòng 8 giây. Tiếp đến, thả lỏng nhẹ nhàng trong 4 giây. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 4 lần rồi kết thúc bài tập.

Một số lưu ý khi áp dụng bài tập kegel giúp kéo dài thời gian quan hệ mà nam giới cần chú ý như sau:

• Tìm đúng nhóm cơ mu cụt bằng cách khi đi tiểu tiện, cố gắng bắt đầu rồi đột ngột nín tiểu. Điều này sẽ giúp bạn nhận biết rõ nhất vùng cơ mu cụt trong cơ thể.

• Toàn bộ quá trình tập luyện không kéo dài quá 112 giây (khoảng 2 phút). Tốt nhất nên duy trì hàng ngày và từ 3 - 4 lần.

• Cố gắng duy trì nhịp thở đều đặn khi luyện tập. Đặc biệt, trong quá trình đó, dương vật có thể cương cứng nhưng bạn cũng không cần lo lắng bởi đó là hiện tượng bình thường.

• Nên tập luyện khi bàng quang rỗng. Bởi áp lực buồn tiểu sẽ khiến cho bài tập không phát huy được tác dụng. Đồng thời gây cảm giác khó chịu cho bạn.

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ online về bài tập kegel giúp kéo dài thời gian quan hệ. Mong rằng những chia sẻ mà chúng tôi mang tới đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về tác dụng cũng như cách thức luyện tập. Từ đó, góp phần nâng cao khả năng sinh lý và sức khỏe của mình. Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.