Trẻ hóa vùng kín giá như thế nào là hợp lý nhất ?


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Xin chào bác sĩ! Sau khi sinh bé thứ hai , vùng kín của tôi bị giãn rộng, mỗi lúc hai vợ chồng “gần gũi” thì cả hai vợ chồng đều cảm thấy rất tệ. Mong B.S cho tôi được biết trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu tiền? Tầm giá trẻ hóa vùng kín liệu có đắt lắm không? Xin cảm ơn bác sĩ! (Hải Yến – Hà Nội)
==>>> khuyến mãi lên đến 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===


Vùng kín giãn rộng là trạng thái thường gặp ở các chị em sau sinh

Xin chào bạn Hải Yến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc băn khoăn về chuyên mục giải đáp thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Ngô Mộng Hùng. Vấn đề để ý của bạn về trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu, chúng tôi xin được trả lời như sau:

hiện giờ , để đáp ứng nhu cầu của quý khách , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Ngô Mộng Hùng có làm nhiều hình thức thẩm mỹ vùng kín như thu hẹp vùng kín, tạo hình môi to – môi bé, trẻ hóa vùng kín bằng Laser… với giá thành khác nhau phù hợp và tương hợp với chất lượng dịch vụ mà bạn đước trải nghiệm tại, đem lại an toàn, hiệu quả cao sau lúc làm . Những dịch vụ này sẽ đem đến cho bạn cảm giác như “chưa từng sinh nở”, lấy lại được sự tự nhiên, tươi tắn cho vùng kín, nâng cao cảm giác khoái cảm lúc quan hệ.

TRẺ HÓA VÙNG KÍN BẰNG LASER TẠI TMV Ngô Mộng Hùng GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?
Đặc biệt, trẻ hóa vùng kín bằng laser đang được hồ hết chị em chọn lựa. Quy trình trẻ hóa tại Ngô Mộng Hùng diễn ra nhẹ nhàng, dễ chịu, tránh cảm giác khó chịu ở bạn nữ. Sau khi kết thúc điều trị, chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, “cô bé” trở thành khăng khít, săn chắc hơn, ống vùng kín được thu hẹp, tầng sinh môn hồng hào, tươi tắn hơn.

Xem thêm bài viết được chị em đọc nhiều nhất ==>>> giá tiền trẻ hóa vùng kín là như thế nào

Các chị em đều tỏ ra ưng ý sau khi “cô bé” của mình được trẻ hóa

Bạn Hải Yến thân mến! Bạn đừng nên quá lo lắng vì tình trạng vùng kín giãn rộng là 1 trạng thái thường gặp của các chị em sau sinh. Quá trình làm đẹp tại Ngô Mộng Hùng sẽ đem lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống phòng the, tự tin ở chính bản thân mình. Tuân thủ đúng tiêu chuẩn, trật tự làm của Bộ Y tế, được tiến hành với lực lượng bs giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng và sự an toàn.

Sự tận tâm kỹ lưỡng của các điều dưỡng, y tá thực hiện trong không gian sang trọng tiện nghi đem lại cho người mua cảm giác thoải mái , tự tin.

Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng Laser mang nhiều điểm mạnh nổi bật

Trẻ hóa thu hẹp vùng kín bằng laser là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, giảm thiểu chảy máu và xâm lấn. Tia Laser được đưa vào trong lớp cơ vòng vùng kín sẽ giúp Collagen mới được sản sinh, bóc tách vi điểm niêm mạc vùng kín, giúp các mao mạch mới được nâng cao sinh, tăng cường nuôi dưỡng vùng vùng kín, nâng cao co bóp nâng cao khoái cảm giao hợp. Tia laser còn có khả năng cải thiện tình trạng khô vùng kín, giúp vùng thâm tối màu trở nên hồng hào, tuy nhiên còn hỗ trợ đáng kể tình trạng són tiểu ở chị em sau sinh.



Cùng xem và thảo luận với chị em : Trẻ hóa vùng kín giá như thế nào là tốt ?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.