bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả và an toàn nhất


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
“Cô bé” lỏng lẻo, mất độ đàn hồi sau sinh là chuyện rất đáng lo ngại. Bởi tình trạng đó nếu để kéo dài không chỉ khiến các chị em mặc cảm về “vùng tam giác mật” của bản thân. Mà còn ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” với “đức lang quân”. Để xóa bỏ nỗi lo về sự “xuống cấp” ở “cô bé”. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho các nàng một số bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả nhé!

==>>> khuyến mãi lên đến 50% với dịch vụ Thu Hẹp vùng kín Tại TMV Ngô Mộng Hùng <<===

Bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh an toàn, hiệu quả ngay tại nhà

- Bài tập Kegel

Sau sinh, hầu hết chị em đều phải đối mặt với tình trạng sa tử cung. Nhất là những người đẻ thường. Tình trạng này khiến tử cung bị sa xuống dưới vị trí bình thường. Chính vì vậy, bài tập Kegel được xem là bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh cực hiệu quả dành cho các Eva.Tập Kegel giúp các nàng tăng cảm giác quan hệ T.ì.n.h D.ụ.c, dễ dàng đạt cực khoái, làm giảm đau vùng kín trong suốt quá trình giao hợp và đặc biệt giúp hồi phục cơ vùng kín sau khi sinh đẻ.
Bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh – Tập Kegel

- Yoga

Yoga không chỉ được biết đến là bài tập giữ dáng dành cho các “chị Đẹp”. Mà còn là một trong những bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh cực hiệu quả. Bài tập Yoga làm tăng độ đàn hồi cho các cơ xương chậu. Từ đó, giúp vùng vùng kín co thắt tốt hơn và “cô bé” cũng được thu hẹp một cách đáng kể.

Chị em quan tâm nhiều nhất : bí quyết thu nhỏ vùng kín hiệu quả nhất

Bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh – Tập Yoga

- Xông hơi bằng lá trầu không

Đây là bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh được rất nhiều Eva “ưa chuộng”. Chỉ vài thao tác đơn giản, xông hơi bằng lá trầu không sẽ giúp vùng kín thu hẹp, săn chắc và hồng hào như ý.Lá trầu không còn là “thần dược” bảo vệ “cô bé” trước các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm, ngứa, nấm vô cùng hiệu quả. Bởi tinh dầu trong lá trầu không chứa thành phần kháng sinh rất cao, có công dụng chống lại nhiều vi khuẩn gây hại.
Bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh – Xông hơ lá trầu khôngNgoài những bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh trên đây, chị em có thể tham khảo thêm một sốcách làm hẹp vùng kíntự nhiên khác nhé!

Cùng xem tiếp bài viết qua bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả và an toàn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.