làm hẹp vùng kín sau sinh hiệu quả tại nhà hiệu quả nhất


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
“Lối vào” giãn rộng luôn là nỗi ám ảnh của chị em sau khi sinh. Tình trạng này khiến các nàng vô cùng tự ti vì đời sống vợ chồng không còn hoàn hảo. Chính vì thế, chuyện làm hẹp vùng kín sau sinh đã trở thành nỗi trăn trở của mọi bà mẹ bỉm sữa. Thật ra, Eva không cần phải quá lo lắng vì giờ đây có rất nhiều giải pháp cho vấn đề này. Việc của các nàng chỉ là chọn ra phương pháp phù hợp nhất cho mình.

==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===

Những cách làm hẹp vùng kín sau sinh phổ biến nhất

- Làm hẹp vùng kín sau sinh bằng cách may tầng sinh môn

Khi nhắc đến vấn đề làm hẹp vùng kín sau sinh, đa số chị em thường nghĩ đến may tầng sinh môn đầu tiên. Bởi đây là cách đã xuất hiện từ lâu và có thể mang lại hiệu quả ngay lập tức.Khi lựa chọn cách cắt may thẩm mỹ, Eva sẽ trải qua một ca phẫu thuật dài từ 30 – 45 phút. Bao gồm việc cắt gọn phần da thừa và may tầng sinh môn từ trong ra ngoài. Do có “động chạm” dao kéo nên khi chọn phương pháp này, các nàng cần chuẩn bị tinh thần. Vì sẽ có những vấn đề hậu phẫu phức tạp phải chú ý, chẳng hạn như ăn uống, vệ sinh,…
Tiểu phẫu thẩm mỹ tầng sinh môn kéo dài khoảng 45 phút

- Tập Kegel làm hẹp vùng kín sau sinh

Tập Kegel là cách làm hẹp vùng kín sau sinh được nhiều mẹ bỉm sữa hiện đại lựa chọn. Tuy không cho kết quả nhanh như cách cắt may truyền thống. Nhưng phương pháp này được các chuyên gia đánh giá rất cao và cực kỳ khuyến nghị với chị em. Bởi theo nghiên cứu, tập Kegel không chỉ giúp “cô bé” săn chắc. Mà còn có nhiều lợi ích lớn cho đời sống t.ì.n.h d.ụ.c và sức khỏe sinh sản của các nàng.

Xem thêm bài viết : cách làm hẹp vùng kín hiệu quả nhất hiện nay



Tập Kegel là phương pháp thu nhỏ vùng kín sau sinh khoa học và hiệu quảBên cạnh đó, chị em cũng có thể tham khảo thêm một số cách làm vùng kín nhỏ lại bằng tự nhiên khác để cải thiện tình trạng giãn rộng ở “cô bé” nhé!
Cách làm hẹp vùng kín sau sinh tốt nhất hiện nayHiện nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ. Phương pháp làm đẹp “cô bé” bằng Laser Petit Lady Action II đã ra đời. Kỹ thuật này không chỉ làm hẹp vùng kín sau sinh. Mà còn giúp “vùng bikini” trở nên hồng hào, mịn màng và đàn hồi hơn.Công nghệ làm đẹp vùng kín này không cần động chạm “dao kéo”. Nên giúp chị em hạn chế được các rủi ro và các biến chứng ngoài ý muốn. Chỉ với tác động của ánh sáng quang nhiệt vào vùng kín. Vùng “tam giác mật” sẽ lấy lại được nhan sắc thời kỳ đỉnh cao.
Laser Petit Lady Action II là công nghệ được chuyển giao từ MỹNgoài ra, khi “tân trang cô bé” bằng công nghệ Laser, Eva sẽ không cần chú ý nhiều về vấn đề chăm sóc hậu phẫu. Chỉ cần tạm nghỉ ngơi 24h, là “chuyện yêu” của các nàng sẽ nồng nàn như những ngày đầu.

Cùng chị em thảo luận cách : làm hẹp vùng kín sau sinh hiệu quả tại nhà
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.