Cách làm hẹp vùng kín tại nhà an toàn


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật để làm khít vùng kín. Tuy nhiên, sự can thiệp của “dao kéo” bao giờ cũng để lại cảm giác đau đớn hoặc biến chứng. Nếu không muốn phải trải qua những việc như thế. Chị em có thể lựa chọn cách làm hẹp vùng kín bằng các loại thảo dược tự nhiên. Chẳng hạn như phương pháp dùng nghệ đắng đã được các cô gái Thái Lan sử dụng nhiều thập kỷ qua.

==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===

Cách làm hẹp vùng kín bằng nghệ đắngTừ xa xưa đến nay, phụ nữ Thái Lan luôn khéo léo cho nghệ đắng vào các món ăn. Tuy nhiên, phần rễ của loại củ này mới là “thần dược” với các chị em. Những công dụng của rễ nghệ đắng không chỉ được người Thái tin tưởng. Mà còn được các chuyên gia chứng minh là hoàn toàn có cơ sở.Dùng rễ nghệ đun làm nước uống hằng ngày không chỉ là cách thu hẹp vùng kín, điều hòa kinh nguyệt. Mà còn ngăn ngừa loãng xương và các chứng chảy máu vùng kín, són tiểu sau sinh.

Nghệ – cách làm hẹp vùng kín hiệu quả của chị em Thái LanNgoài ra, nguyên liệu này cũng cung cấp Glycogen và Ethanol cho tử cung. Từ đó, giúp “cô bé” thắt chặt và tăng cường cơ bắp, tăng phản ứng ở mô vùng kín. Đồng thời làm giảm triệu chứng đau bụng trong kỳ kinh nguyệt.Ngoài dùng nghệ đắng để se khít “tiểu Eva”, còn một cách làm hẹp vùng kín an toàn hiệu quả khác. Đó là thực hiện các bài tập thu nhỏ vùng kín. Chị em có thể kết hợp cả hai phương pháp này, để “lối vào” nhanh chóng “khép chặt” lại.

Xem thêm bài viết : kem thu hẹp vùng kín loại nào chất lượng

Không cần lo tìm nghệ đắng, khi biết cách làm hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action IITuy là cách thu hẹp vùng kín an toàn và hiệu quả, nhưng nghệ đắng vốn không dễ tìm. Hơn nữa, khi thực hiện phương pháp này chị em cũng cần kiên nhẫn chờ đợi. Vì kết quả sẽ không biểu hiện ra ngay lập tức. Để “cô bé” nhanh chóng se khít an toàn, Eva nên trải nghiệm công nghệ Laser Petit Lady Action II. Đây là công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay. Nên chỉ cần 15 phút để ánh sáng quang nhiệt tác động lên mô vùng kín. Eva đã có thể nhận ra ngay sự thay đổi khác biệt. “Cô bé” nhanh chóng trở nên trắng hồng và se khít toàn diện. Nét xuân thì sẽ sớm quay lại “vùng tam giác mật”.

Cùng xem và thảo luận : cách làm hẹp vùng kín hiệu quả nhất hiện nay
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.