Cách làm vùng kín nhỏ lại hiệu quả tại nhà


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Theo nghiên cứu, các bài tập Kegel có tác dụng trực tiếp vùng cơ sàn chậu. Từ đó, cải thiện chức năng bộ phận sinh dục cũng như sức khỏe sinh sản. Thế nên, các chuyên gia đã khuyên rằng, không chỉ các bà mẹ bỉm sữa mà cả các bạn gái nên thường xuyên thực hiện cách làm vùng kín nhỏ lại này để tăng cường “sức mạnh” cho “tiểu Eva”.

==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===


Cách làm vùng kín nhỏ lại bằng bài tập Kegel đơn giản cho người mới bắt đầuCách làm vùng kín nhỏ lại này có nhiều mức độ. Trong đó, những cấp độ cho chị em mới bắt đầu tìm hiểu về Kegel vô cùng đơn giản. Eva có thể tự tập mà không cần bất kỳ dụng cụ phụ trợ nào. Thậm chí có thể tập ở bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.

- Bài tập Kegel cấp độ 1

Cấp độ vỡ lòng của cách làm vùng kín nhỏ lại này chỉ yêu cầu Eva co cơ vùng kín. Tương tự như khi nín tiểu rồi thả lỏng. Thít chặt lại khoảng 5 giây rồi lặp đi lặp lại khoảng 10 lần. Sau đó, nghỉ vài giây và bắt đầu một hiệp mới.



Bài tập Kegel cấp độ 1 khá đơn giản nên chị em có thể tập ở bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu

- Bài tập Kegel cấp độ 2

Cách làm vùng kín nhỏ lại này cần Eva rửa sạch tay trước khi thực hiện. Bạn gái hãy chầm chậm đưa ngón tay vào vùng kín. Dùng cơ vùng kín siết chặt lấy ngón tay. Thực hiện 2 – 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần. Đây là cách giúp bạn có thể chủ động co bóp các cơ vùng chậu. Từ đó, có thể tạo ra “cuộc yêu” chất lượng và giảm chứng són tiểu sau sinh.

Xem thêm bài viết : cách làm thu nhỏ vùng kín hiệu quả nhất tại nhà

Trước khi tập bài tập Kegel cấp độ 2, Eva phải rửa sạch tayChị em cũng có thể tham khảo thêm cách thu hẹp vùng kín bằng phèn chua để khắc phục nhanh chóng tình trạng của bản thân nhé!

Cách làm vùng kín nhỏ lại nhanh chóng bằng LaserCách làm vùng kín nhỏ lại bằng Kegel tuy có hiệu quả. Nhưng đây chỉ là phương pháp vật lý có tác dụng bổ trợ và hiệu quả với trường hợp giãn rộng nhẹ. Chứ thật sự bài tập này hoàn toàn không có tác dụng với “cô bé” bị thâm sạm hay đã quá “thênh thang”. Đối với những tình trạng đó, tốt nhất chị em nên nhờ công nghệ Laser can thiệp để cải thiện.Công nghệ Laser là phương pháp thẩm mỹ vùng kín hiện đại và hiệu quả. Nên đã được phái đẹp ở khắp nơi trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Không chỉ là cách làm vùng kín nhỏ lại, Laser còn giúp “cô bé” nâng tầm “nhan sắc”.
Công nghệ Laser có rất nhiều lợi ích trong phụ khoaChỉ với tác động của ánh sáng quang nhiệt trong 15 phút. Hắc tố Melanin sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, Collagen được sản sinh thêm. Đồng thời các tế bào ở mô vùng kín cũng được tái tạo. Từ đó, giúp “tiểu Eva” săn chắc, trắng hồng và se khít toàn diện.Công nghệ Laser còn góp phần ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Hơn thế nữa, khi làm đẹp bằng kỹ thuật này chị em cũng yên tâm về vấn đề hậu phẫu. Vì Eva sẽ không phải chú ý nhiều về vấn đề kiêng cử và vệ sinh. Chỉ cần tạm “xã hơi” 24h, Eva đã có thể sẵn sàng trải nghiệm “chuyện phòng the” tuyệt vời hơn.

Xem bài viết chi tiết tại đây nhé : Cách làm vùng kín nhỏ lại hiệu quả tại nhà
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.