Điều kiện tuyển sinh Liên thông Dược sĩ Cao đẳng năm 2019 như thế nào?


75
0
6
29
Xu
7
Thí sinh tham gia tuyển sinh Liên thông từ Trung cấp Dược lên Dược sĩ Cao đẳng năm 2019 cần đáp ứng yêu cầu mà Nhà trường đề ra cũng như chuẩn bị hồ sơ đầy đủ.


Xã hội ngày càng phát triển, ngành Dược đang có nhu cầu tuyển dụng rất lớn, song song với đó là yêu cầu về trình độ chuyên môn đối với người lao động ngày càng cao. Hơn nữa, Bộ Y tế nước ta cũng đã có chủ trương về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y Dược yêu cầu trình độ tối thiểu là cao đẳng. Do vậy việc học liên thông Cao đẳng Y Dược là rất cần thiết đối với những người đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.

Khi học Liên thông ngành dược hệ Cao đẳng – Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, các bạn được đào tạo chuyên sâu hơn về chuyên ngành của mình, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp để có thể đáp ứng nhu cầu của xã hội. Mặt khác, ngành Dược là ngành nghề liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên Dược sĩ phải không ngừng học tập để nâng cao kiến thức cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Điều kiện thi tuyển Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019 là gì?

Đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường cao đẳng y dược sài gòn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 tại TPHCM với thời gian học ngoài giờ hành chính. Cụ thể, thời gian học được sắp xếp vào Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần để phù hợp với nhiều người đã đi làm, không có điều kiện học trong giờ hành chính.

Điều kiện đăng ký học Liên thông Dược Cao đẳng hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Cao đẳng y dược Sài Gòn là thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược. Những bạn liên thông không đúng chuyên ngành đã TN cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược hoặc học thêm 03 tháng tại trường.


Hình thức tuyển sinh Liên thông từ Trung cấp Dược lên Dược sĩ Cao đẳng Sài Gòn: thi tuyển kiểm tra chất lượng đầu vào hệ cao đẳng. Các môn thi tuyển bao gồm: Môn cơ sở + Môn cơ sở ngành + môn chuyên ngành.


Hồ sơ Liên thông Dược Cao đẳng TPHCM năm 2019 gồm những gì?

Để đăng ký học liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược TPHCM, thí sinh vui lòng chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược
02 bản photo công chứng bảng điểm trung cấp
02 Bản photo có công chứng học bạ trung học phổ thông
04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6
01 bản sao giấy khai sinh
01 Bản photo có công chứng chứng minh thư nhân dân.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl