Đánh giá phiên bản điện thoại sony xperia z3 plus


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Phân tích 5 tính năng nổi bật của phiên bản điện thoại sony xperia z3 plus
+ Màn hình

Điện thoại sony xperia z3 plus sở hữu màn hình rộng 5.2-inch fullHD, chiếc smarphone này mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm màu sắc tuyệt vời. Có được điều đó là bởi công nghệ hiển thị Triluminos và X-Reality Engine kết hợp với Live Colour LED.

Sony đã khá thông minh khi tăng cường độ sáng cho màn hình hiển thị giúp máy có thể hiện thị tốt trong điều kiện ngoài trời nắng. Góc nhìn màn hình rộng cùng công nghệ nâng cao độ tương phản giúp máy vẫn giữ nguyên độ sắc nét ngay cả khi bạn nhìn dưới góc nghiêng. Còn về phần màn hình của máy được bao phủ lớp kính cương lực giúp máy bền hơn chống xước và bám vân tay.

+ Thiết kế

Sony Xperia Z3 Plus sở hữu thiết kế hoàn hảo với sự kết hợp giữa khung nhôm bo góc cùng 2 tấm kính cường lực độ bền cao ép sát vào 2 mặt bên giúp máy liền mạch và cứng cáp hơn.

Còn về phím nguồn và các phím vật lý khác đều được thiết kế hết sức tỉ mỉ và tinh tế mang đến cho người dùng sự thanh lịch hoàn hảo khó có thể có ở các sản phẩm khác. Điều đặc biệt ở chiếc điện thoại này đó là nó chỉ dày 6.9mm và nặng 144g dó đó tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi cầm trên tay. Ngoài ra, có đến 4 màu sắc tinh tế khác nhau phù hợp với sở thích của đa phần người dùng.


+ Camera

Nói đến phần Camera thì khó có chiếc smrphone nào vượt mặt được Sony, chiếc sony xperia z3 plus này sở hữu camera chính có độ phân giải 20,7MP ống kính G với góc chụp rộng 25mm giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh với chất lượng siêu cao. Còn camera trước có độ phân giải 5MP với cảm biến Exmor R™ với ống kính góc rộng 25mm giúp bạn có thể tự sướng với nhiều bạn bè hơn bao giờ hết.

Máy cũng được tích hợp rất nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như chế độ tự động cao cấp và chế độ chuyển động thông minh...giúp những bức ảnh mà bạn có được sống động và sắc nét nhất.

Sony Xperia Z3 Plus cũng được trang bị công nghệ quay video 4k chi tiết gấp hơn 4 lấn so với video FullHD. Màu sắc chân thực cùng độ tương phản cao giúp bạn có thể thu về những thước phim hoàn hảo. Người dùng cũng có thể kết nối với TV hoặc máy chiếu với màn hình 4K thông qua giắc nối MHL 3.0 mới nhất.

+ Cấu hình

Sony Xperia Z3 Plus sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ đầy sức sống với bộ vi xử lý lõi 8 Qualcomm Snapdragon™ 810 gồm 4 lõi Cortex-A53 xung nhịp 1.5GHz và 4 lõi Cortex-A57 xung nhịp 2GHz. Với sự trang bị này giúp máy tăng tốc độ xử lý lên tới 50% và còn tiết kiệm pin hơn so với các phiên bản bộ xử lý trước đó.

Do đó người dùng có thể chạy đồng thời nhiều ứng dụng đa nhiệm khác nhau, xem các video chất lượng cao cùng chơi game khủng mà không sợ bị lag hay giật. Kết hợp với đó chiếc điện thoại này cũng đi kèm với RAM 3GB giúp bạn thoải mái sử dụng mà không sợ đầy RAM.

+ Điểm đặc biệt trên phiên bản Sony xperia z3 plus

Điện thoại Sony Xperia Z3 Plus cũng được trang bị kết nối 1 chạm NFC giúp người dùng có thể kết nối với mọi thiết bị một cách đơn giản và hoàn hảo nhất. Thậm chí nếu muốn xem ảnh ngay trên màn hình TV lớn (hỗ trợ NFC) bạn chỉ cần đặt điệt thoại lên trên điều khiển từ xa và nội dung của bạn sẽ được trình chiếu tức thì.

Muốn sở hữu chiếc smarphone chất lượng này mọi người có thể tham khảo đến địa chỉ Thinhmobile tại wedsite: thinhmobile . com hoặc Hotline 0963752233
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.