Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam có nhiều ưu điểm


lephat809

New Member
3
0
1
31
Xu
5
Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam có thể điều trị dứt điểm bệnh nếu người bệnh lựa chọn những bài thuốc phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa.

Theo y học dân gian, rối loạn cương dương được gọi là chứng dương nuy, chứng bệnh này hình thành do suy giảm chức năng thận, cơ thể suy nhược khiến nam giới giảm ham muốn tình dục và khó khăn để đạt được độ cương ở “cậu nhỏ” khi quan hệ. Từ xa xưa, dân gian đã rất quan tâm đến những bệnh về sinh lý, bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản.


Bên cạnh các phương pháp điều trị từ y học hiện đại, nhiều người bệnh đã quay lại với cách chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam vì những ưu điểm vượt trội của phương pháp này!

Ưu điểm của cách chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam

Theo dân gian, rối loạn cương dương xuất hiện do 3 nguyên nhân chính. Thứ nhất là do chức năng thận suy giảm, dẫn đến khả năng sinh sản tinh binh và ham muốn tình dục giảm theo. Thứ hai là do cơ thể suy nhược, nam giới mệt mỏi, căng thẳng không đủ điều kiện để thực hiện hành vi tình dục, dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.

Nguyên nhân cuối cùng là do khí huyết ứ trệ khiến tâm tính thay đổi, thất thường, người bệnh giảm ham muốn tình dục hoặc chỉ quan hệ một cách miễn cưỡng. Chính tâm lý này khiến cho nam giới không thoải mái và khó lòng đạt được độ cương cứng như mong muốn.

Lương Y Nguyễn Minh Toàn – Công tác tại Viện y học cổ truyền cho biết: “Trong những năm gần đây, số người mắc bệnh rối loạn cương dương đang có xu hướng tăng lên và trẻ hóa. Đây không chỉ là bệnh lý ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn làm suy giảm chức năng sinh sản của nam giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của xã hội. Nếu không điều trị, rối loạn cương dương có thể chuyển biến trầm trọng, khiến nam giới mất khả năng cương cứng, dẫn đến chứng liệt dương.

Viện y học cổ truyền sử dụng các phương pháp điều trị từ dân gian để điều trị bệnh rối loạn cương dương thay cho các loại thuốc hỗ trợ tăng nội tiết nam một cách gượng ép. Biến chứng từ các loại thuốc trong tân dược khiến người bệnh e ngại khi sử dụng, do đó ngày càng có nhiều người lựa chọn các bài thuốc nam để điều trị chứng bệnh dương nuy.”

Theo cuộc nghiên cứu từ các chuyên gia đầu ngành Nam khoa, nam giới điều trị bệnh bằng thuốc nam nhanh chóng phục hồi khả năng sinh lý hơn, không có tình trạng phụ thuộc thuốc. Đồng thời, tỉ lệ người tái phát bệnh trở lại cũng giảm đến mức tối đa.

Y học cổ truyền ngày càng khẳng định được vị thế của mình bằng những bài thuốc chữa bệnh cho hiệu quả lâu dài, an toàn và lành tính tuyệt đối. Chưa có ghi chép nào cho thấy sử dụng những bài thuốc nam chữa bệnh rối loạn cương dương gây ra tác dụng phụ hay hệ lụy nào nguy hiểm.

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam có những ưu điểm sau:

  • Hiệu quả đem lại lâu dài, tránh tình trạng bệnh tái phát
  • Nguyên liệu dễ tìm, gần gũi, độ an toàn và lành tình cao
  • Không xảy ra tình trạng phụ thuộc thuốc khi ngưng sử dụng
  • Chi phí điều trị tiết kiệm, không gây tốn kém
  • Các bài thuốc này đều tương thích với cơ địa của người Việt
Tuy nhiên, khi người bệnh chữa rối loạn cương dương bằng các bài thuốc nam, buộc người bệnh phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài.Hầu hết nguyên liệu là các thảo dược thiên nhiên nên hiệu quả không phát huy trong một sớm một chiều.

3 bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Rối loạn cương dương là căn bệnh xã hội, bởi nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chống và sự phát triển của xã hội. Nắm bắt được tầm quan trọng của bệnh này, dân gian đã tìm tòi và kết hợp những thảo dược xung quanh để điều trị bệnh hiệu quả.

Y học cổ truyền nói chung và các bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương nói riêng đã có hàng trăm năm hình thành và phát triển. Do đó, nam giới có thể yên tâm khi sử dụng các bài thuốc này.

1. Rượu tỏi trị rối loạn cương dương hiệu quả

Tỏi là “thần dược” của nam giới trong chuyện chăn gối, vị thuốc này được sử dụng từ rất lâu đời ở nhiều nước trên thế giới. Ở Ai Cập cổ đại, nam giới thường ăn tỏi sống để tăng khả năng sinh sản để có thể tăng số lượng người cho bộ lạc. Sau đó, đến thời các hoàng đế Trung Hoa cũng sử dụng tỏi trong chế biến món ăn để tăng ham muốn tình dục và nhanh chóng có “long thai”. Tỏi là vị thuốc rất lâu đời, được chứng thực về khả năng cải thiện chức năng sinh lý nam.

Khoa học đã khám phá ra trong loại gia vị này có chứa allicin – một hoạt chất thúc đẩy tuần hoàn máu. Trong quá trình quan hệ, để đạt được độ cương cứng như mong muốn, bắt buộc cơ thể nam giới phải vận chuyển máu đến bộ phận sinh dục. Với những người thiếu máu, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, quá trình này diễn ra rất chậm khiến nam giới khó khăn đạt được độ cương như mong muốn. Sử dụng bài thuốc từ tỏi có thể cải thiện tình trạng này rất hiệu quả.

Nguyên liệu:

200g tỏi
1 lít rượu
Thực hiện:

  • Tỏi đem bóc vỏ và xếp vào lọ thủy tinh
  • Đổ đầy rượu vào và ngâm trong vòng 30 ngày
  • Dùng 1 ly nhỏ sau khi ăn
  • Rượu tỏi có tính nóng, nam giới chỉ nên dùng 1 ly nhỏ, khoảng 20 – 30 ml. Hơn nữa, không nên dùng trước khi ăn, có thể khiến bao tử nóng và khó chịu. Sau 10 ngày sử dụng, ham muốn tình dục và khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” sẽ được cải thiện rõ rệt.
2. Bài thuốc chữa rối loạn cương dương từ quả sim

Rượu ngâm từ quả sim là bài thuốc giúp bổ thận, tráng dương, hỗ trợ điều trị chứng dương nuy rất hiệu quả. Trong loại quả này có chứa antoxyanozit, thành phần giúp khử những độc tố và thành phần có hại trong thận. Thận là “bể nguyên khí” của cơ thể, khi thận suy yếu, các chứng bệnh sinh lý sẽ nhanh chóng xuất hiện.

Người bệnh nên cải thiện chức năng thận, khả năng sinh lý từ đó sẽ được cải thiện từ căn nguyên. Rượu ngâm từ quả sim không chỉ cải thiện độ cương cứng mà còn giúp cậu nhỏ kéo dài thời gian quan hệ. Quá trình “giao ban” vì thế sẽ đạt được những khoái cảm và thăng hoa hơn.

Nguyên liệu:

1 kg sim
2 lít rượu trắng

Thực hiện:
  • Ngâm sim và rượu trong khoảng 20 ngày
  • Dùng mỗi ngày 1 – 2 ly tùy vào mức độ bệnh
  • Ngay khi những triệu chứng rối loạn cương dương thuyên giảm, người bệnh nên giảm lượng rượu sim uống mỗi ngày. Duy trì 1 ly mỗi ngày sẽ giúp nam giới duy trì được độ “sung mãn” trong chuyện chăn gối.
3. Đậu đen ngâm rượu

Theo y học cổ truyền, đậu đen có vị ngọt, bùi, có tác dụng bổ huyết, cải thiện chức năng thận, giúp đào thải và thanh lọc độc tố trong cơ thể. Đậu đen được xem là vị thuốc giúp nam giới cải thiện chứng thận hư, thận yếu, kích thích sản sinh "tinh binh" và khắc phục tình trạng suy nhược cơ thể.

Khoa học hiện đại cũng khuyên nam giới nên bổ sung ít nhất 50g đậu đen mỗi ngày, đây là loại thực phẩm lành mạnh có chứa nhiều acid amin, bao gồm valin, leucin, isoleucine,.. có tác dụng giảm tổn thương và căng thẳng thần kinh, giúp nam giới minh mẫn, tập trung cao,… Từ đó ham muốn tình dục cũng được cải thiện rõ rệt.

Nguyên liệu:

1 kg đậu đen
2 lít rượu gạo

Thực hiện:

  • Rửa sạch đậu đen, loại bỏ hạt hỏng
  • Rang sơ cho đậu khô và dậy mùi
  • Xếp vào lọ thủy tinh và đợi đậu nguội hoàn toàn
  • Đổ rượu vào và ngâm trong vòng 3 tháng
  • Người bệnh dùng mỗi ngày 1 ly sau khi ăn sẽ cải thiện được chứng rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai ở các cặp vợ chồng.
Hiệu quả của các bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương phụ thuộc vào cơ địa của người bệnh và chế độ dinh dưỡng. Do đó, người bệnh cần thực hiện nghiêm túc và đều đặn các bài thuốc, đồng thời nên bổ sung đủ nước và các thực phẩm có lợi để cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả.

Bài viết đã chia sẻ 3 bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả và được nhiều người bệnh thực hiện nhất. Sau khoảng 2 tháng sử dụng nếu người bệnh không nhận thấy bệnh tình có chuyển biến tích cực, bạn nên đến phòng khám để được chuyên gia xác định đúng nguyên nhân và khắc phục kịp thời.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.