Xin Tư Vấn Tôi muốn sinh con. Xin giúp Tôi


nhuhuong.tv.2010

New Member
1
0
1
Xu
0
Thưa Bác sĩ ! Tôi năm nay 28 tuổi lấy chồng đã 6 năm chưa có con và đã phẫu thuật chửa ngoài 3 lần ( lần đầu mổ cấp cứu 2005, lần 2 cuối năm 2008,năm 2010 tôi có phẫu thuật chửa ngoài vòi trứng lần này là lần thứ 3, ttrong giấy ra viện của tôi lần nào cũng ghi là cắt khối chửa vòi trứng trái và phải. ) Bây giờ tôi muôn sinh con nhưng không có tiền để làm TTON, Tôi nghe nói có thể làm phẫu thuật nối ống dẫn trứng để thụ thai tự nhiên. Xin hỏi Bác Sĩ Tôi muốn phẫu thuật nối ống dẫn chứng để được thụ thai tự nhiên có được không? hiệu quả thành công và thất bại thế nào? phẫu thuật này phải mất bao nhiêu tiền?. và có thể thì tôi có thể làm ở bệnh viện nào là tốt nhất. Cảm ơn Bác Sĩ!
 

bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Chào bạn!

Phẫu thuật nối ống dẫn trứng là một vi phẫu thực hiện qua nội soi (trước kia thực hiện mổ hở). Kỹ thuật này được áp dụng cho trường hợp phụ nữ đã thực hiện triệt sản thắt ống dẫn trứng nhưng vẫn muốn có con trở lại bằng cách sinh tự nhiên. Đây là một kỹ thuật rất khó vì đường kính vòi tử cung rất nhỏ, chỉ khoảng 1,5 mm. Chỉ cần những sai lệch nhỏ của bác sĩ trong khi thao tác cũng sẽ làm sai lệch các yêu cầu về kỹ thuật, gây ảnh hưởng đến khả năng thành công của ca mổ.

Mỗi ca mổ phục hồi ống dẫn trứng thường kéo dài khoảng 90 phút, tỉ lệ kết quả thành công khả quan khoảng 60% (trung bình trên thế giới). Kỹ thuật nối ống dẫn trứng chỉ thực hiện cho những trường hợp bị thắt ống dẫn trứng do triệt sản. Riêng những trường hợp vòi trứng bị tổn thương lâu ngày, vòi trứng bị ứ dịch, ứ mủ... không được áp dụng kỹ thuật này vì khi đó vòi trứng đã tổn thương nên dù có vi phẫu hay nội soi thì chức năng vòi tử cung cũng không bảo đảm chắc chắn.

Hiện kỹ thuật nối vòi trứng được thực hiện tại bệnh viện phụ sản Từ Dũ (284 Cống Quỳnh, quận 1, tp HCM) và bệnh viện phụ sản trung ương (43 Tràng Thi, Hà Nội).

Bạn có thể đến các cơ sở y tế trên để khám và điều trị.

Chúc bạn sức khỏe và may mắn!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl