Vì sao nên chọn điện thoại Xiaomi mi 8


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Có thể nhiều người chưa biết Mi 8 là chiếc smarphone đánh dấu cột mốc 8 năm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại. Vì vậy việc chăm chút cũng như tỷ mỉ đến từng chi tiết trên sản phẩm đều được Xiaomi làm việc rất kỹ lưỡng. Khi vừa ra mắt tời người tiêu dùng hôm 31/05, chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8 đã nhận được sự ủng hộ đông đảo giới công nghệ trên toàn thế giới. thậm chí người ta còn đánh giá chiếc smarphone này hoạt động không khác gì chiếc iPhone X chạy Android tốt nhất trên thị trường hiện nay
Điện thoại Xiaomi Mi 8 - Sở hữu thiết kế tai thỏ thời thượng
Mặt trước của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8 có thiết kế khá tương đồng với siêu phẩm iPhone X với màn hình tai thỏ. Tuy nhiên, phần viền dưới của Xiaomi Mi 8 lại dày hơn một chút so với iPhone X. Cho nên khi xét tổng thể của phiên abnr này không hề quá thô, trong khi vẫn đem lại cảm giác vừa vặn khi cần trên tay.
Xiaomi Mi 8 cho mức độ hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi trải nghiệm thực tế qua đấy. Có được điều này là bởi máy được trang bị màn hình AMOLED 6.21 inch, tỉ lệ 18,7:9. Độ phân giải đạt lên tới 1080x2248 pixels cho mật độ điểm ảnh 402ppi.
Mặt sau của Xiaomi Mi 8 được làm bằng chất liệu kính cao cấp giúp máy trở nên bóng bảy cũng như hạn chế tối đa khả năng bị va đập. Tuy nhiên, việc thiết kế mặt kính ở sau máy cũng có một nhược điểm là dễ bám vân tay và dính mồ hôi. Để giải đáp vấn đề này người dùng có thể trang bị thêm 1 tấm ốp lưng silicon giúp hạn chế tối đa nhược điểm này. Các góc cạnh đều được vát cong tạo cảm giác mềm mại và vô cùng uyển chuyển.
Điện thoại Xiaomi Mi 8 - Được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến
Không thua kém gì so với những chiếc smarphone thời thượng hiện nay Xiaomi mi 8 cũng được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất. Trong đó có cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID. Với sự hỗ trợ của camera hồng ngoại, tính năng này có thể hoạt động tốt ngay cả trong bóng tối.
Trong một số thí nghiệm thực tế so sánh tính năng Face ID của Xiaomi Mi 8 và iPhone X, kết quả thu được đáng kinh ngạc khi khả năng hoạt động của tính năng này trên Xiaomi Mi 8 tương đương so với chiếc iPhone X.
còn về cấu hình máy thì điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng được trang bị con chip cao cấp bậc nhất Snapdragon 845 cùng bộ RAM 6GB mạnh mẽ. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn dung lượng bộ nhớ với 3 mức 64GB/128GB/256GB tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Khi thực hiện đánh giá hiệu năng bằng công cụ Antutu Benchmark, chiếc smartphone này đạt hơn 301.000 điểm. Đây là một con số vô cùng khủng so với các mẫu smartphone khác cùng tầm giá.
Cụm camera kép của điện thoại Xiaomi Mi 8 siêu sắc nét
Điện thoại Xiaomi Mi 8 được trang bị cụm camera kép đặt dọc phía sau lưng máy khá đặc biệt. Cả cảm biến chính và cảm biến xóa phông đều có độ phân giải lên tới 12MP nhằm đảm bảo tối đa độ sắc nét đối với hình ảnh mà bạn thu được. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tích hợp thêm công nghệ AI cho hai cảm biến này. Điều này giúp cho các bức ảnh được chụp có chất lượng tốt hơn, làm nổi bật chủ thể và hỗ trợ chụp hình trong cả điều kiện ánh sáng không tốt.
Camera trước của Xiaomi Mi 8 được chăm chút rất tốt khi có độ phân giải lên tới 20MP và khẩu độ f/2.0. Camera này cũng được hỗ trợ AI cùng khả năng xóa phông. Với cảm biến camera trước, người dùng có thể tự tin "sống ảo" mà không cần sử dụng đến ứng dụng chụp ảnh của bên thứ ba.
Viên pin Xiaomi Mi 8 cho thời gian chờ lên tới hơn 8 tiếng
Điện thoại Xiaomi Mi 8 giá rẻ được trang bị viên pin Li-Ion 3.400 mAh. Cùng với hệ điều hành Android 8.1 Oreo và giao diện MIUI 10 được tối ưu giúp cho máy có thời gian sử dụng rất tốt. Thực tế khi sử dụng Xiaomi Mi 8 cho thấy máy có thể hoạt động liên tục trong hơn 8 tiếng đồng hồ. Với những người dùng chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản như lướt web, nghe, gọi... thì có thể dùng thoải mái trong hơn 1 ngày.
THÔNG TIN BẠN ĐỌC NÊN QUAN TÂM
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl