Da liễu: Vì sao nên đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam điều trị rụng tóc?


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Trung tâm Da liễu và Đông y Việt Nam được biết đền là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để đến khám và điều trị bệnh rụng tóc. Có những lý do gì tại Trung tâm thuyết phục bệnh nhân đến vậy, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thông tin tham khảo:

  • Điều trị rụng tóc bằng thuốc Nam có hiệu quả không?
  • 5 bài thuốc dân gian chữa rụng tóc tại nhà “tưởng không hay mà hay không tưởng”
Tôn chỉ “Đẹp từ gốc, tự nhiên và hoàn hảo!” giúp bệnh nhân an tâm

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng cao; nhiều doanh nghiệp, trung tâm trị liệu, thẩm mỹ và chăm sóc da theo đó mà hình thành, nở rộ. Tuy nhiên, khác so với trào lưu chung là sử dụng dao kéo, máy móc hay hoá mỹ phẩm làm chủ đạo; Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đi theo một hướng riêng, đó là trị liệu và chăm sóc da hoàn toàn bằng thảo dược đông y, máy móc kết hợp chỉ đóng vai trò như một phương tiện phụ trợ.



Tư vấn cho bệnh nhân tận tình, tận tâm



Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là thương hiệu trực thuộc hệ thống Đông y Việt Nam – VinaCare. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã khẳng định được tên tuổi của mình, là thương hiệu số một trong điều trị bệnh rụng tóc hiệu quả và an toàn nhất bằng đông y. Hiện tại, không chỉ nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân trong nước ngay cả những người ngoại quốc cũng tìm tới Trung tâm để điều trị bệnh rụng tóc hay các bệnh da liễu khác.

Để làm được điều này, Trung tâm Da liễu Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi, kết hợp thử nghiệm và phát triển các phương thức làm đẹp từ thảo mộc tự nhiên. Không đi lùi so với thời đại công nghệ, Trung tâm không ngừng thay đổi, ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật trên thế giới để nghiên cứu, bào chế sử dụng triệt để dược lực của các loại thảo mộc sử dụng vào điều trị bệnh rụng tóc.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân

Hiện tại, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là nơi hội tụ các bác sĩ Da liễu đầu ngành, chuyên môn cao. Có thể kể tới những bác sĩ nổi bật của Trung tâm như:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương; Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)
  • Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng Khoa Phụ, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương; Trưởng khoa Nội tổng hợp bệnh viện Nam Á; Trưởng khoa Nội tổng hợp bệnh viện Âu Việt. Hiện tại đang giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Phụ khoa Đông y, kiêm Trưởng khoa Nội tổng hợp Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam cơ sở 123 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội(Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)
  • Bác sĩ Vi Văn Thái – Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Cao Bằng; Giám đốc bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh; Kiêm chủ tịch Hội đông y tỉnh quảng Ninh (Ba nhiệm kỳ)(Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)


Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam



Bổ huyết Tiêu giao thang – Bài thuốc điểm 10 cho bệnh rụng tóc

Bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu miệt mài của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam về đề tài “ Nghiên cứu và Ứng dụng Dược liệu quý trong điều trị rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại ”.



Hiệu quả của bài thuốc đã được chứng minh



Theo YHCT, tóc có liên hệ với huyết, tạng thận và phế. Phế chủ da lông, huyết chủ dưỡng cơ phu, tóc là phần dư ra của huyết. Vì vậy, tóc rụng là do phế bị tổn hại, huyết ứ, thận hư. Chữa rụng tóc, kích thích mọc tóc theo đó cần tác động từ gốc, tác động vào tận căn nguyên của khí huyết, tạng phủ. Dựa trên nguyên tắc điều trị này, bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang ra đời và nhận được kết quả ứng dụng thực tế khả quan. Khoảng 60 – 70% bệnh nhân có được sự hồi phục sau 2 tháng điều trị.

Bài thuốc tuân thủ nghiêm ngặt chế độ điều trị bệnh trên mọi phương diện, chặn đứng bệnh từ mọi phía mang tới tác động kép:

  • Thuốc uống bên trong: Tác động vào căn nguyên gây bệnh, chữa bệnh từ gốc, hạn chế tối đa khả năng tái phát
  • Thuốc bôi bên ngoài và dầu gội đầu tác động vào triệu chứng, kích thích mọc tóc, giúp tóc không những nhanh dài mà còn suôn mượt.
Bổ huyết Tiêu giao thang được bệnh nhân tin tưởng nhờ những điểm khác biệt sau:

  • Hiệu quả bền vững, ngăn ngừa rụng tóc tái phát: Hết hẳn hiện tượng gãy, rụng
  • Phù hợp với mọi đối tượng rụng tóc do các nguyên nhân khác nhau
  • Trực tiếp đội ngũ các bác sĩ đầu ngành về Y học cổ truyền khám và điều trị
  • Nguồn thảo dược chất lượng: Dược liệu được nuôi trồng và thu hái, bào chế theo tiêu chuẩn GACP
  • An toàn, không tác dụng phụ
Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm

Luôn tận tâm, tận tình với bệnh nhân là tôn chỉ của mọi cán bộ, nhân viên đang làm việc trong Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam. Hiện tại, ở Trung tâm có hệ thống bác sĩ tư vấn online 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân liên quan tới bệnh lý hoặc dịch vụ điều trị tại Trung tâm.



Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần và bệnh nhân



Bên cạnh đó, nhằm giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian hoặc vì một số lý do khách quan không thể đến được Trung tâm, bệnh nhân nên đặt lịch online trước hoặc sử dụng dịch vụ khám trực tuyến để chủ động công việc. Hoặc có thể lựa chọn dịch vụ khám trực tuyến, nhận thuốc tại nhà.

Mọi thông tin về Trung tâm, phương pháp điều trị rụng tóc bạn đọc có thể liên hệ qua:

Tại Hà Nội:

Địa chỉ: 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Thanh Xuân

Điện thoại: (024) 626 05 666 – 0983 058 939

Tại Tp. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Q1

Điện thoại: (028) 710 99 808 – 0903 047 368

Tại Quảng Ninh:

Địa chỉ: 116 Văn Lang, P.Hồng Gai, TP. Hạ Long

Điện thoại: (0203) 657 0128 – 0915 667 327

Email:[email protected]

Website: Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam

Nguyễn Hiên (Tổng hợp)

Thông tin tham khảo:



  • Top 5 bác sĩ chữa bệnh rụng tóc giỏi ở nước ta hiện nay


  • Chữa rụng tóc, tóc bạc sớm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có tốt không và bao lâu khỏi?



Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl