Chia sẻ các mẫu điện thoại người già giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Chia sẻ các mẫu điện thoại người già giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay
Mẫu điện thoại cho người già giá rẻ
1. Viettel X6216 - Gía chỉ từ 540.000 đ

Điện thoại Viettel X6216 là mẫu điện thoại sản xuất của Viettel với thết kế bàn phím to , nổi màn hình rộng 1,77 inch khá rõ nét. Máy cũng được hỗ trợ rất nhiều tính năng tiện lợi giúp ích cho người già khác như: đọc số bằng giọng nói, gọi nhanh cho người thân, cài đặt nhiều phím tắt hỗ trợ người già trong quá trình liên lạc với người thân dễ dàng và tiết kiệm thời gian rất nhiều... Vì vậy mà chiếc smarphone là sự lựa chọn hàng đầu cho người già cao tuổi mắt kém đấy.
Ngoài các tính năng trên máy còn được hỗ trợ thêm phím gọi khẩn cấp SOS đằng sau máy. Với chức năng này người già có thể dễ dang liên lạc đến 5 số điện thoại khẩn cấp được cài sẵn trong máy. Khi thực hiện thoa tác này điện thoại sẽ liên tục gọi đến đến khi 1 trong 5 thuê bao bắt máy thì tín hiệu SOS mới dừng lại, chức năng loa ngoài cũng sẽ tự động kích hoạt khi thực hiện cuộc gọi.
Máy được hỗ trợ tốt khả năng nghe gọi 2 sim 2 sóng, đài FM cũng như khả năng trâu bò của viên PIN khi nhà sản xuất trang bị vào điện thoại Viettel X6216.
2. Avio Flybee G1
Avio Flybee G1 nổi bật với kiểu dáng thời trang, gọn nhẹ, khả năng nhận dạng giọng nói bàn phím rất trong với chất lượng âm thanh cực tốt. Các Font chữ được thiết kế to cho nên người cao tuổi sẽ không còn gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc nhắn tin hay tìm danh bạ để thực hiện cuộc gọi nữa.
Máy cũng được trang bị chức năng chụp ảnh, nghe nhạc, quay phim phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn,. Đặc biệt máy bắt sóng FM rất tốt mà không cần đến tai nghe nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh hoàn hảo giúp người già có thể nghe liên tục cập nhật tin tức hàng ngày ở bất cứ nơi đâu.
Với dung lượng pin lớn người người có thể sử dụng trong thời gian lên đến 7 ngày mà không lo hao pin nhanh. Máy hỗ trợ thẻ nhớ 8GB và chức năng 2 SIM, 2 sóng. Avio Flybee G1 cũng được tích hợp phím bấm gọi nhanh cho người thân và nút hỗ trợ SOS khẩn cấp ở cạnh máy.
3. Philips Xenium X2566 - Giá chỉ từ 700.000 đ
Ưu điểm lớn của chiếc Philips Xenium X2566 là có màn hình lớn lên đến 2,4 inch, giao diện thiết kế đơn giản dễ sử dụng. Trong khi máy có thể hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời giúp người sử dụng không bị lóa mắt và bàn phím bằng cao su với phím số lớn rất dễ thao tác. Các tính năng như loa to, phím đọc số khi bấm cũng được tích hợp hết vào trong chiếc điện thoại này. Đặc biệt chức năng nghe FM không cần tai nghe khá tiện lợi
Philips X2566 được trang bị pin dung lượng 1.630 mAh, theo tính toàn thời gian chờ thực tế lên tới 50 ngày và đàm thoại liên tục trong 25 giờ thì người dùng mới phải sạc Pin. Chắc chắn chiếc điện thoại người già giá rẻ này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người đã có tuổi và mong muốn sở hữu được một chiếc điện thoại có dung lượng pin khủng.
4. Philips Xenium E311 - Giá chỉ từ 590.000 đ
Philips Xenium E311 có phong cách thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn giúp người dùng có thể thoải mái cầm nắm cũng như sử dụng tiện lợi. Cũng được thiết kế khá giống các phiên bản trên nên máy cũng được trang bị tính năng SOS nằm ở mặt lưng giúp tự động gửi tin nhắn và gọi đến những số thuê bao đã được cài đặt sẵn cho đến lúc người nhận bắt máy mới dừng.
Chiếc điện thoại này có dung lượng pin lên đến 1.530 mAh với thời gian chờ gần 2 tháng và thời gian đàm thoại trên 20 giờ ngay cả khi bạn đang mở loa ngoài. Máy cũng hỗ trợ chức năng nghe nhạc MP3, nghe đài FM, bắt sóng tốt mà không cần tai nghe và 2 SIM. Riêng model E311, Philips còn tung ra bộ phụ kiện dạng dock để sạc pin, cho phép gắn treo trên tường.
5. Philips E310 - Giá chỉ từ 700.000 đ
Điện thoại Philips E310 có thiết kế bàn phím to bản, nét chữ cũng lớn rõ nét và hỗ trợ thêm đèn nền giúp người mắt kém có thể nhìn thấy rõ ràng hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, màn hình của điện thoại Philips E310 cũng khá lớn, phông chữ khá rõ ràng và được trang bị camera sau với độ phân giải 0.3 MP
Một số tính năng không thể thiếu đối với một chiếc điện thoại dành cho người dùng lớn tuổi cũng được trang bị trên E310. Ngoài ra, E310 còn có khả năng phát sóng radio mà không cần phải kết nối tai nghe. Máy hỗ trợ hai SIM hai sóng, cùng với khả năng mở rộng bộ nhớ ngoài với thẻ nhớ micro SD (hỗ trợ tối đa 16 GB).
Philips được trang bị viên Pin có dung lượng 1.630 mAh theo công nghệ Li-Ion. Thời gian chờ lên tới 50 ngày ở chế độ chờ hoặc 25 tiếng thoại liên tục.
6. Nokia A1 - Giá chỉ từ 500.000đ
Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền không quá cao là bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại cho người già với rất nhiều tính năng bổ ích và tiện lợi. Bàn phím thiết kế lớn, chữ to rõ nét, hiển thị âm thanh khi bấm số và hàng loạt các tính năng bổ trợ cần thiết khác. Chức năng SOS cũng được trang bị trên thiết bị này giúp bạn có thể kiểm soát tốt hơn.
Bên cạnh những dòng điện thoại cho người già giá rẻ được chúng tôi chia sẻ trên đây, còn có các mẫu điện thoại khác như điện thoại có thiết kế đẹp, điện thoại nghe nhạc hay nhất mà người dùng có thể tham khảo qua như: Điện thoại Nokia C50+ có giá 650 ngàn đồng 2 sim 2 sóng, Clarity Life – hãng điện thoại chuyên biệt với những sản phẩm cho người lớn tuổi với âm thanh được tăng cường tới 20db....
THÔNG TIN LIÊN QUAN
Nguồn: http://dantridoisong.com/top-6-mau-dien-thoai-nguoi-gia-gia-re-ma-ai-cung-dung-duoc.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl