Xin Tư Vấn Lông mu ngả màu hoe vàng làm sao?


hsbc45

New Member
1
0
1
Xu
0
Bác sĩ tư vần giúp em vời ạ. Khi em quan hệ thường xuyên thì lông mu chuyển sang màu vàng hoe vậy có cách nào chữa trị ko ạ? Bị vậy có ảnh hưởng gì tới đường con cái sau này ko ạ? BS giúp em với, em cảm ơn.
 

ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0
bệnh này của bạn cũng lạ nhỉ, mình nghĩ cũng giống như tóc khi đi nắng nhiều thì bị vàng hoe thôi.muốn tóc hết vàng hoe thì hãy ít đi nắng, chờ cho tóc dài ra rồi cắt bỏ đoạn vàng hoe đó đi hoặc nhanh hơn là nhuộm tóc. theo mình lông mu mà muốn chữa vàng hoe thì cũng giống như tóc thôi. các bệnh ở đướng sinh dục nưc chủ yếu là do nhiễm nấm, vi khuẩn, vi rút...khi cơ quan sinh dục bị xâm chiếm bởi các sinh vật là này, thì nó thường sẽ tiết ra khí hư có mùi, màu sắc trắng, vàng...nói chung là bộ phận sinh dục sẽ tiết ra nước có mùi vi và màu sắc khác thường ngày. vấn đề này bạn không nói rõ mà chỉ nói là lông mu bị vàng heo không , nếu chỉ có vậy thôi thì theo mình nghĩ nó không ảnh hưởng gì tới khả năng sinh để của bạn đâu, vì máy móc bên trong không việc gì mà.
 
  • Like
Cảm xúc: ngọc hương


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl