Xin Tư Vấn Em bị bệnh ngoài da vào mùa đông


dietcontrungachau

New Member
5
0
1
Xu
0
vào mùa đông da của em nó biến thành khô và nứt nẻ toàn thân tạo thành các vảy lớn.Em phải làm sao đây.
 

bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Bạn thân mến!

Vào mùa đông, thời tiết lạnh giá và hanh khô khiến nhiều người bị khô da, da đóng vảy và ngứa,...Đây là bệnh có tính chất theo mùa.

Những người mắc bệnh này có biểu hiện: da khô, da đóng vảy, nứt nẻ, ở lòng bàn tay và lòng bàn chân, gây căng rát, khó chịu, có khi rớm máu. Ngoài ra, các đầu ngón tay, chân tróc vảy gây mất thẩm mỹ khiến nhiều người mất tự tin.

Để hạn chế các tác hại của bệnh, bạn cần thực hiện các biện pháp như:

- Giữ ấm cơ thể, mặc áo đủ ấm, đi găng tay, tất chân khi trời lạnh, hạn chế ra ngoài lúc sáng sớm hoặc buổi tối. Khi ra ngoài đường, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, gió.

- Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây. Có thể bổ sung thêm vitamin.

- Hạn chế sử dụng các loại hóa chất, không nên tắm với các loại xà bông có chất thơm nồng, dễ gây ngứa. Khi tắm, nên dùng nước ấm giúp cơ thể cân bằng nhiệt độ cơ thể với môi trường bên ngoài, tăng tuần hoàn máu cho da thư giãn và giảm stress.

- Giữ ẩm cho da, có thể bôi một số loại kem giữ ẩm có chứa urea như Hydaracuta, Urederme (mua tại các nhà thuốc) bôi lên những vùng da khô, đóng vảy, hoặc những loại kem có chứa vitamin E...

Sau 1 thời gian thực hiện các biện pháp trên, da bạn vẫn không cải thiện, bạn nên đi khám da liễu để bác sĩ chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Chúc bạn vui, khỏe và có làn da đẹp như ý
 
N

nangmai

Khách
khô da

chào bạn!
bạn thử dùng Cetaphil để tắm và Saforelle cream để bôi xem. Mình dùng thử thấy da cũng bớt khô nhiều.
Chúc ban mau khỏi
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl