Thanh dược trị mụn


hoamai901

Member
52
1
8
33
Xu
6
Bạn đang tuổi dậy thì, bạn làm công việc bụi bặm,bạn đang rối loạn nội tiết ? Mụn, nám đua nhau nổi loạn, tất cả sẽ được giải quyết với Thanh Dược trị mụn- sản phẩm 100% từ thảo dược thiên nhiên vừa giúp bạn thoát khỏi tình trạng mụn,nám lại giúp bạn có được làn da tươi trẻ, mịn màng, làm mờ sẹo, se khít lỗ chân lông,..
Tác dụng của Thanh Dược trị mụn
Bạn không cần phải hì hục nặn mụn hằng ngày, mà Thanh Dược trị mụn sẽ tự đẩy lùi mụn dưới da lên khỏi bề mặt của làn da, sau đó bạn chỉ cần rửa nhẹ là sạch. Với mỹ phẩm thanh dược trị mụn tất cả các loại mụn, nám, tàn nhang sẽ được điều trị triệt để, cân bằng da dầu, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ, làm mờ các vết sẹo dọ việc nổi mụn và nặn mụn để lại, tái tạo làn da khỏe khoắn đều màu, mịn màng từ sâu bên trong.
Khi sử dụng mỹ phẩm, những độc tố sẽ đọng lại trong da mà không thể đào thải được, làm cho làn da bị lên mụn, thâm nám. Thanh Dược trị mụn sẽ đẩy hết độc tố do mỹ phẩm hóa học để lại trên da của bạn ra ngoài, ngoài ra còn hỗ trợ điều trị hậu quả của viêm nhiễm.
Đặc biệt, nếu bạn bị dự ứng với mỹ phẩm đã có Thanh Dược trị mụn, với tinh chất thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên cao gấp 5 lần của tinh dầu nha đam và nghệ tươi giúp bạn tái tạo da rất nhanh, phục hồi nhanh chóng vùng bị tổn thương mà không bị khô da, bạn sẽ có làn da trắng mịn, căng bóng so với da cơ bản lên dến 95%.Thanh dược trị mụn cam đoan : tái tạo lại hoàn toàn bề mặt da chỉ sau thời gian sử dụng từ 1-2 tháng sử dụng tùy vào làn da của mỗi người, loại da khác nhau, biểu hiện và thời gian sẽ khác nhau, và sẽ không còn biểu hiện của mụn.
Thành phần của thanh dược trị mụn
Thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên như: linh chi, nhân sâm, tinh chất vỏ chanh, tinh chất nghệ, nha đam,… không chứa chất tạo mùi, chất bảo quản và hóa chất độc hại.
  • Điều trị tất cả các loại mụn, dù là mụn do vi khuẩn gây nên (mụn bọc, mụn sưng viêm, mụn cám, mụn li ti,.. )
  • Điều trị da bị nhiễm khuẩn corticoid do mỹ phẩm bào mòn da.
  • Điều trị viêm da, nhiều bã nhờn.
  • Điều trị viêm da dị ứng.
  • Đặc biệt điều trị nám lâu năm, nám sau sinh
  • Điều trị da bị sắc tố không đồng đều
  • Tái tạo bề mặt da từ sâu bên trong căng bóng, trắng mịn màng như da em bé.
Lưu ý khi sử dụng sản phẩm thanh dược trị mụn
Trước khi sử dụng sản phẩm Thanh dược trị mụn, bạn nên đẩy sạch mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn có nhân cứng , nặn sạch trước khi điều trị sẽ nhanh có tác dụng hơn.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn không được dùng kèm theo bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào nữa, đặc biệt sữa rửa mặt cũng không được dùng, và cũng như là không được trang điểm. Nếu không tuân thủ, thuốc sẽ lâu có tác dụng, thậm chí còn mang lại kết quả xấu cho da.
  • Rửa mặt ngày 2 lần sáng và tối, rửa nhẹ nhàng với nước lạnh hoặc cũng có thể sử dụng nước ấm, để da khô tự nhiên rồi thoa đều thuốc lên mặt, tránh để thuốc dính vào mắt, nếu thuốc bị dính vào mắt rửa sạch nhẹ nhàng với nước lạnh.
  • Khi sử dụng thuốc nếu có dấu hiệu bị dị ứng, mẩn đỏ, bong da, thì đừng vội lo lắng, vì đây là vấn đề bình thường khi bạn sử dụng Thanh Dược trị mụn. Lúc đó thuốc đang thẩm thấu vào sâu trong da và bắt đầu có tác dụng đẩy hết các bụi bặm và tế bào hư tổn ra ngoài . Việc chúng ta cần làm lúc đó là chờ 3-5 ngày sau rồi lại tiếp tục bôi thuốc như bình thường.
  • Sau khi đã điều trị hết mụn, bạn nên chăm sóc mặt một cách cẩn thận và chọn lựa loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình.
Tóm lại, Thanh Dược trị mụn là sản phẩm giúp làn da của bạn khỏe đẹp từ bên trong mà không cần phải phẫu thuật, thẩm mỹ, an toàn tuyệt đối với làn da và là lựa chọn số 1 chúng ta nên dùng.
Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần biết thêm chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp:
- Hotline: 0965 859 378- 0932 862 868 Ms Nhung
- Địa chỉ: 108/12 Vĩnh Viển, phường 9, Quận 10, TP HCM
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl