Da liễu: Bổ huyết Tiêu giao thang – Bài thuốc Nam dược kéo mái tóc bạc “già nua” trở về thanh xuân


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Tóc bạc sớm là một trong những nỗi phiền toái rất lớn về ngoại hình của nhiều người. Tóc bạc sớm khiến bạn luôn bị lầm tưởng về tuổi tác, khiến tâm trạng mỗi ngày của bạn cũng không được thoải mái, chán nản, buồn bã. Bệnh nhân tóc bạc sớm nên làm gì trong lúc này?

Nỗi ám ảnh mang tên tóc bạc sớm – “Thanh xuân của tôi còn đâu?”

Rất nhiều người trẻ hiện tại do áp lực công việc, thói quen ăn uống, nghỉ ngơi không điều độ dẫn tới tình trạng tóc bạc sớm. Chưa đến tuổi mà đã như những ông bà cụ, việc bị lầm tưởng về tuổi khiến bệnh nhân rất tự ti về ngoại hình của mình. Nhiều người bị tóc bạc sớm thử đủ mọi cách vẫn không có tác dụng thường ngán ngẩm than thở. Làm thế nào để lấy lại mái tóc thanh xuân.



Tóc bạc sớm là nỗi ám ảnh của những người trẻ



Bạn Hoàng Anh (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Đến công ty mới mà không ai nghĩ mình 25 tuổi, toàn gọi bằng anh chỉ vì cái mặt đã già rồi mái tóc cũng điểm hoa râm. Mình có đi nhuộm rồi nhưng cũng không hiệu quả. Thực sự cảm thấy mất tự tin vì mái tóc bạc sớm đáng ghét này.”

Bạn Thu Quỳnh (27 tuổi, Hà Nội) cho hay: “Mình bây giờ thì cũng quen rồi ấy. Tóc bạc nhiều lắm, tại máu xấu nên mới vậy. Chẳng biết làm cách nào vì mình có nhuộm thì cũng không chuyện tone màu được. Thôi thì đành sống chung với nó, nhiều khi mọi người cứ trêu bảo em đi nhuộm cũng không được mái tóc như chị. Nghĩ mà buồn. Mới 27 tuổi mà như 57 tuổi vậy.”

Bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết, bệnh bạc tóc sớm còn gọi là poliosis (bạc lông, tóc), do sự thiếu hoặc giảm melanin (hắc tố) trong thân của lông, tóc. Tình trạng này khiến bệnh nhân cảm thấy mặc cảm và thiếu tự tin trong cuộc sống bởi mái tóc “muối tiêu” khi tuổi đời còn trẻ. Hiện nay, tỷ lệ người bị tóc bạc sớm đang bị trẻ hóa do chế độ ăn uống sinh hoạt chứa nhiều hóa chất độc hại.

Bổ huyết Tiêu giao thang – “Khắc tinh” của tóc bạc sớm

Hiện tại, điều trị tóc bạc bằng bài thuốc Đông y đang là phương pháp được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Trong lúc quá băn khoăn không biết nên lựa chọn bài thuốc nào trong “bạt ngàn” các bài thuốc thì hãy lắng nghe ý kiến chuyên gia bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang.

Sau khi trực tiếp tìm hiểu, Chuyên gia – bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyễn trưởng khoa nội Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương đưa ra đánh giá cao về bài thuốc: “Bổ huyết Tiêu giao thang là một phương pháp chữa bệnh rụng tóc, tóc bạc sớm đảm bảo được 2 tiêu chí hiệu quả và an toàn. Những thành phần như hà thủ ô đỏ, đương quy, sinh địa, huyền sâm,… đều là những thảo dược có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, bổ thận khí kích thích tóc mọc và đen trở lại. Đây lại đều là những thảo dược lành tính đảm bảo tiêu chuẩn GACP-WTO nên chữa rụng tóc, bạc tóc, tóc bạc sớm rất an toàn, không lo tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.”



Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh



Bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang thực chất là bài thuốc như thế nào?

Bổ huyết Tiêu giao thang là sản phẩm của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bài thuốc gồm 3 dạng – Mỗi một dạng sản phẩm có tác động khác nhau nhưng đều dựa trên nguyên lý chung của y học cổ truyền là thông khiếu, hoạt huyết, ích khí, bổ huyết, kết hợp tư can, ích thận để chữa bệnh bạc tóc, tóc bạc sớm từ căn nguyên của bệnh. Thêm vào đó là những tác động từ bên ngoài. Giúp cải thiện sắc tố tóc, giúp bệnh tóc bạc sớm hiệu quả.



Bổ huyết Tiêu giao thang



Từ khi nghiên cứu và đưa vào ứng dụng điều trị thực tiễn, bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang đã nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia da liễu hàng đầu cũng như các khách hàng sử dụng thử nghiệm cho tới khi chính thức công bố thành công. Đây hiện được xem là bài thuốc Đông y chữa bạc tóc, tóc bạc sớm tốt nhất hiện nay.





Bổ huyết Tiêu giao thang là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu miệt mài của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam về đề tài “ Nghiên cứu và Ứng dụng Dược liệu quý trong điều trị rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại ”. Các bác sĩ đã mất một khoảng thời gian dài để tìm hiểu, sưu tầm, nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc chất lượng mang tới hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân tóc bạc sớm.

Thông tin chi tiết bài thuốc chữa tóc bạc sớm BỔ HUYẾT TIÊU GIAO THANG

Bổ huyết tiêu giao thang là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ, bao gồm cả thuốc uống, thuốc bôi và thuốc gội đầu được bào chế 100% thành phần từ các thảo dược tự nhiên, đem lại hiệu quả chữa bạc tóc, tóc bạc sớm triệt để, giúp tóc mọc đen mượt trở lại.

✥ Bổ huyết Tiêu giao (thuốc uống)

Thành phần: Thục địa, hà thủ ô đỏ, đương quy, ba kích, tục đoạn, huyền sâm, bạch thược, lộc giác xương, ngân sài hồ, bạch truật, và một số thảo dược quý khác

Công dụng: Điều hòa khí huyết, hoạt huyết, bổ huyết, nhuận táo, thông kinh, cầm máu, thanh nhiệt lương huyết, giải độc tiêu viêm, sinh tân chỉ khát, nhuyễn kiên tán kết.

Chủ trị: bạc tóc, tóc bạc sớm, rụng tóc, hoa mắt chóng mặt, kinh nguyệt không đều

✥ Bổ huyết Tiêu giao (thuốc bôi):

Bài thuốc này chứa các thành phần thảo dược chiết xuất từ thảo dược Kim anh tử, thỏ ty tử, sa sàng tử, kỷ tử, phúc bồn tử, Dâm dương hoắc… bài thuốc có tác dụng: Trị gầu, chống nấm ngứa da đầu, thông thoáng da đầu, giúp tóc mềm mượt, hỗ trợ kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc, giúp tóc nhanh xanh trở lại.

✥ Bổ huyết tiêu giao (dạng gội đầu):

Thành phần: Bồ kết, lá sả, lá bưởi, vỏ bưởi, trúc diệp, hương nhu, kinh giới, cỏ mần trầu…
Công dụng: Hỗ trợ tóc mọc đen trở lại, trị gầu, chống nấm ngứa da đầu, giúp tóc mềm mượt, giảm rụng tóc. ❖ Hiệu quả chữa bạc tóc, tóc bạc sớm của bài thuốc

Từ khi được đưa vào ứng dụng điều trị thực tiễn đến nay, ước tính bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang đã giúp cho hơn 30.000 trường hợp, kể cả những người trẻ tuổi chữa được bệnh bạc tóc, tóc bạc sớm dứt điểm, sở hữu mái tóc đen mượt, khỏe mạnh.

Không chỉ có tác dụng chữa bạc tóc, tóc bạc sớm, sự kết hợp của các thảo dược trong bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác như: đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, rong huyết (ở phụ nữ); hỗ trợ điều trị thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, da danh, niêm mạc nhợt; người gầy yếu, suy nhược cơ thể, hấp thụ thức ăn kém; chảy máu cam, nôn ra máu.

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc trong điều trị bệnh bạc tóc, tóc bạc sớm:​

> Điều trị bệnh từ căn nguyên, chữa bạc tóc, tóc bạc sớm tận gốc
> Giúp người sử dụng sở hữu mái tóc đen bóng, mượt mà, khỏe mạnh, hạn chế tối đa khả năng tái phát
> Cam kết về chất lượng thảo dược bào chế bài thuốc, quy trình đạt tiêu chuẩn GACP – WHO
> Vừa chữa bạc tóc, tóc bạc sớm vừa chữa rụng tóc, lại tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, thể trạng từ bên trong
> Trung tâm đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị, tư vấn 24/7
Thời gian điều trị của người bệnh thường kéo dài từ 2 – 5 tháng theo cơ địa từng bệnh nhân. Đây là bài thuốc phù hợp cho mọi độ tuổi. Lời khuyên cho bệnh nhân nếu có nhu cầu sử dụng bài thuốc này để điều trị, hãy liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm để nhận được lời khuyên chính xác nhất trong việc điều trị bệnh. Từ đó có được hiệu quả tối ưu.

Mọi thắc mắc bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – VINACARE

Website: trungtamdalieudongy.com

Email: [email protected]

Cơ sở Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

(024) 626 05 666 – 0983 058 939

Cơ sở TP.Hồ Chí Minh : Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

(028) 710 99 808 – 0903 047 368

Cơ sở Quảng Ninh : Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh

(0203) 657 0128 – 0915 667 327

Thông tin tham khảo:

  • Các chuyên gia đầu ngành cũng phải dành lời khen cho Bổ huyết Tiêu giao thang
  • Bổ huyết Tiêu giao thang – Cam kết không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối





Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl