5 lý do khiến chàng không muốn tập thể dục cùng bạn gái


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Nếu bạn muốn dành thời gian bên nhau, việc cùng tập thể thao không phải là một ý tưởng hay. Đàn ông và phụ nữ có những đặc điểm khác nhau về triết lý sống khi bàn đến việc tập thể thao.

Trước khi quyết định lên kế hoạch tập thể dục, có một vài lý do chính mà bạn nên cân nhắc.


Khác mục tiêu

Theo một nghiên cứu công bố trên The Journal of Social Psychology, nam và nữ đạt được kết quả hình thể khác nhau thông qua tập thể dục. Đàn ông muốn tăng cơ bắp trên cơ thể, đặc biệt là phần vai và ngực, để tạo ra thân hình chữ "V". Phụ nữ lại tìm cách giảm khối lượng tổng thể sao cho mảnh mai hơn. Kết quả là cô ấy sẽ dành thời gian nhiều hơn trên các thiết bị tập cardio và ít hơn với tạ.

Khó kết hợp trong bài tập Spotting

Nếu bạn là một tín đồ của tập tạ, có thể bạn sẽ chi tiêu một lượng thời gian đáng kể với tạ. Khi bạn đang nâng tạ khoảng 117 kg, một người nữ sẽ không thể hỗ trợ tốt bằng một người nam khi bạn cần nâng tạ. Và bạn gái của bạn sẽ thấy khó chịu nếu bạn muốn “loại trừ” cô ấy khỏi kế hoạch của bạn, nên tốt nhất là nên đến phòng tập một mình.

Cách động viên

Đàn ông và phụ nữ có cách tiếp cận khác nhau về tâm lý để động viên nhau khi cùng hoạt động thể chất. Những gì bạn nghĩ là "khuyến khích tích cực" thì sẽ không có tác dụng với cô ấy. Trái lại, cách động viên của phái nữ cũng sẽ không phải là điều bạn muốn nghe để lên tinh thần tập thêm vài hiệp nữa. Sự khác biệt này sẽ không cho kết quả như bạn mong muốn.

Cô ấy cảm thấy không an toàn

Các phòng tập thể dục có thể là một nơi đáng sợ. Nếu bạn gái của bạn hơi “mũm mĩm”, việc nhìn thấy những người đẹp thon gọn, săn chắc sẽ khiến cô ấy tủi thân. Và cô ấy sẽ bắt đầu đặt nhiều câu hỏi so sánh ngoại hình với những người khác. Và bạn đã tự đưa mình vào ngõ cụt, bởi vì không có câu trả lời hoàn hảo nào cho câu hỏi đó.

Bạn không thể bắt chuyện với các cô gái khác

Không bàn đến những chuyện ngoại tình hoặc bất cứ điều gì tệ hại như thế. Đơn giản là bạn thậm chí khó có thể có một cuộc trò chuyện bình thường thoải mái với một cô gái nào khác trong phòng tập thể dục nếu có bạn gái đi kèm.

Danong.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl