'Rủ nhau đi đẻ' ở bệnh viện - khách sạn 5 sao


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Với quan điểm đời người chỉ sinh đẻ vài lần nên nhiều bà mẹ trẻ quan tâm “đi đẻ ở đâu cho sướng”. Vì thế, ngay khi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với mô hình bệnh viện-khách sạn, trên các diễn đàn các bà bầu đã xôn xao rủ nhau “đi đẻ 5 sao”…

Bệnh viện như khách sạn

Nằm trong khuôn viên xanh và rực rỡ màu sắc tươi tắn của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, Khoa sản được thiết kế các phòng đồng bộ hợp lý để phục vụ bệnh nhân bao gồm 12 phòng khám được trang bị đầy đủ mọi phương tiện hiện đại với hệ thống máy siêu âm 4 chiều thế hệ mới nhất của Hoa Kỳ.


Phòng sinh

Khu vực phòng sinh bao gồm 10 phòng sinh được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc đỡ đẻ an toàn cho mẹ và bé. Bên cạnh đó, hệ thống cấp cứu như hệ thống hỗ trợ hô hấp, hệ thống báo cấp cứu gọi nhân viên y tế, hệ thống phòng nội trú, hệ thống tắm trẻ sơ sinh … cũng được trang bị đồng bộ đảm bảo chăm sóc sức khỏe và an toàn cho mẹ và bé.

Theo đúng tiêu chí “bệnh viện – khách sạn”, mỗi một phòng sinh tại Vinmec sẽ chỉ dành để chăm sóc cho một mẹ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất. Sau khi sinh, sản phụ sẽ được chuyển về phòng nghỉ, trong đó có cả buồng tắm cho mẹ và bé để mẹ có thể ngắm con được các hộ lý tắm táp thoải mái chứ không phải xa bé một giây phút nào. Phòng bệnh này cũng được bố trí đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn của các phòng khách sạn 5 sao như: nhà tắm, nhà vệ sinh riêng, tủ quần áo cá nhân, ti vi LCD, Internet, bàn ghế nghỉ ngơi… Người nhà của các sản phụ cũng không phải tất bật lo cơm nước vì mọi thứ đều được bệnh viện cung cấp và dịch vụ đầy đủ.

Đặc biệt, đội ngũ y bác sỹ, kỹ thuật viên, điều dưỡng viên của Vinmec đều có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm công tác và làm việc trong chuyên ngành sản phụ khoa đã được tín nhiệm. Đội ngũ hộ sinh được đào tạo chuyên nghiệp với tinh thần thái độ phục vụ tận tình chu đáo làm người ta có thể quên đi khái niệm “cực khổ như đi viện” mà thay vào đó là nằm viện như… khách sạn 5 sao.

Đa dạng tiện ích


Phòng nghỉ

“Dịch vụ tốt nhưng giá không cao”, đó là nhận xét của chị Lan Anh, một nhân viên văn phòng tại phố Cao Bá Quát cho biết khi tới tìm hiểu gói thai sản trọn gói của bệnh viện Vinmec.

Với mức chi phí là 25 triệu cho gói Thai sản trọn gói dành cho bà bầu từ tuần thứ 12, các bà mẹ tương lai sẽ được chăm sóc chu đáo từ khi mới mang thai đến sau khi sinh, bao gồm các dịch vụ như khám với bác sỹ sản khoa, khám với bác sỹ gây mê, siêu âm thai nhiều lần, làm các xét nghiệm kiểm soát tình trạng thai sản, được tham gia học lớp tiền sản, chi phí sinh, lưu viện sau sinh, tiêm Vitamin K cho bé và khám cho mẹ và bé sau khi ra viện.

Đặc biệt, chị Lan Anh rất tâm đắc với các xét nghiệm thường quy như xét nghiệm công thức máu, xét nghiệm nhóm máu mẹ - con, xét nghiệm máu chảy máu đông, xét nghiệm chẩn đoán viêm gan B, xét nghiệm tiểu đường… vì đây là những xét nghiệm quan trọng nhưng hiếm khi được các bệnh viện phụ sản cung cấp để kiểm soát chất lượng thai kỳ. Đặc biệt, trong thời gian từ nay tới 7/4, những bà bầu đăng ký khám sớm sẽ được giảm tới 20%.

Không chỉ có vậy, Vinmec còn cung cấp gói dịch vụ đặc biệt khác như đẻ không đau hoặc sinh mổ chọn giờ... Không phải tốn kém nhiều chi phí, không còn phải nghĩ “phong bao phong bì”, cũng không còn phải xin xỏ nhờ cậy các bác sỹ… sản phụ và gia đình hoàn toàn có thể biến sự “bị động” trong sinh nở trở thành chủ động và những cơn đau đẻ không còn là ác mộng, thay vào đó là kỷ niệm đẹp để đón chào thành viên mới của gia đình.

Xã Luận

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl