Nam giới cũng cần giảm cân


Đừng tưởng nỗi lo cân nặng chỉ xuất hiện với các teen girl, mà các boy nhà ta cũng rất ngại khi thừa cân nữa đấy!

Ngạc nhiên vì quá béo!

Hay thức khuya online, ăn đồ ăn khuya nhiều (phần lớn là những món béo ngậy như phômai, bơ sữa...) sáng lại dậy trễ T. Anh (11 trường M.K) dành cho thể dục chỉ bằng con số 0. Bởi vậy hôm rồi leo lên cân, anh chàng mới tá hỏa vì mình lên tận...12kg. “Body của mình khi trước là ổn rồi, bây giờ tăng cân nhanh quá nên thấy lo, đồng phục mặc không vừa là chắc cú luôn. Kiểu này phải tìm cách giảm cân bớt thôi”, anh chàng than thở.

Cùng chung tâm trạng với T.Anh là H.Thao (10 LMNX). Vừa thi chuyển cấp xong, đỗ vào lớp 10 với số điểm khá cao nên anh chàng tự cho phép mình xả hơi. Ba tháng hè, công việc quen thuộc của Thao là đi chơi và xem phim (phim là món chủ đạo ạ). Hết xem ở rạp lại thuê đĩa về nhà xem, mà xem phim không có bắp rang bơ hoặc món gì đấy tương tự để...nhóp nhép thì anh chàng không chịu được. Cứ thế, đồ ngọt và béo là những món tủ của anh chàng trong suốt mùa hè. Người nặng nề hơn trước, vòng 2 to ra bất thình lình là kết quả của một mùa hè nhàn rỗi.

Hè cũng hăm hở đi tập bơi, rồi chạy bộ, nhưng X.Quốc (trường HN) cũng khốn khổ vì tự dưng...béo lên không kiểm soát. Vốn trước nay không tập thế thao, kể từ ngày đi bơi về, anh chàng măm vô tội vạ. Bơi thì bữa đực bữa cái, còn ăn thì vẫn tăng tốc đều đều nên chả mấy chốc mà mẹ Quốc than trời vì phải thay một loạt quần áo size lớn cho con trai.



Giảm cân thôi!

Lo lắng vì cân nặng tăng vù vù, sợ lũ bạn nghịch ngợm đổi tên thành “Milô”, teenboy buộc phải lao vào chiến dịch giảm béo, gian khổ không thua gì con gái.

“Nói ra thì buồn cười, chứ hôm nào leo lên cân thấy tụt xuống vài trăm gram là mình mừng hết cỡ luôn” - T. Anh cho biết. Hai tuần gần đây, súp bắp cải và rau luộc là món chủ đạo trong bữa ăn của anh chàng. “Thấy mấy bạn nữ dùng thuốc giảm cân, mình cũng muốn dùng thử nhưng mẹ không cho. Ăn kiêng và tập thể thao tuy có lâu hơn nhưng đảm bảo sức khỏe. Mình cũng cạch luôn thức khuya rồi, cứ thức khuya là đói bụng nên đi ngủ sớm, dậy sớm tập thể dục luôn cho chắc. Chỉ sợ mấy nhỏ bạn mà biết mình ăn kiêng thì cười cho thối mũi”.

Tập thể thao và ăn uống điều độ, nhiều rau xanh, chất xơ, ít béo được xem là phương pháp hiệu quả để giảm cân. Tuy nhiên, để cho cơ thể được thích nghi với menu mới, teenboy cũng không nên cắt giảm khẩu phần đột ngột. Như H.Thao, bị mọi người chê béo hôm trước thì hôm sau anh chàng quyết..nhịn ăn nguyên ngày. Người mệt mỏi, chân tay rã rời, bủn rủn là điều tất yếu. Nhịn ăn không xong, nghe theo lời của mấy chiến hữu, Thao đặt mua một bịch...lá café to tướng từ trên Đắc Lắc đem xuống dùng dần. Nôn nóng giảm cân nên anh chàng nhồi luôn một đống lá bự vào nồi nấu nước uống, kèm theo đó là uống thuốc tạo cảm giác no. Nước lá “cào” ruột, cộng thêm không có tí cơm canh nào trong bụng làm cho Thao thêm phần khó chịu. Được 2 ngày thì anh chàng lăn đùng ra...xỉu vì hạ đường huyết. Thế mới biết công cuộc giảm cân đối với các chàng cũng gian nan lắm lắm.

X.Quốc béo lên trông thấy, tuy nhiên anh chàng cũng được cái an ủi là cao thêm…3cm sau một mùa hè đi bơi, nên tình hình cũng được cải thiện chút ít. “Đồng phục năm nay của tớ tăng lên 2 số là ít, bây giờ phải tranh thủ đi bơi đều đặn, ăn ít lại thì mới mong có body chuẩn” Quốc nói. Vì Quốc không đến nỗi béo quá nên cũng không phải ăn kiêng nhọc nhằn, có điều thẻ bơi tháng là giải pháp hiệu quả để anh chàng “đẩy lùi cân nặng, thúc đẩy chiều cao” trong thời điểm này.

Giảm cân để đảm bảo sức khỏe, gọn gàng và khỏe mạnh thì teenboy “thừa cân” nào cũng nên làm. Nhưng không vì thế mà “đối xử tệ” với cái bao tử rỗng của mình, teenboy nhé! Trước khi dùng loại thuốc giảm cân nào, teen mình nên tìm hiểu kĩ và có thể gặp bác sĩ tư vấn để được đảm bảo an toàn là ổn nhất đấy.


Tapchigiamcan.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl