Xin Lời khuyên Tinh hoàn bên to bên nhỏ, tôi có bị bệnh gì không?


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Tôi có một chuyện rất tế nhị muốn hỏi. Tại sao 1 bên tinh hoàn của tôi lại to hơn hẳn bên kia mà vẫn có tinh trùng bình thường và không có cảm giác đau hay khó chịu gì cả. Đã từ lâu lắm rồi, hai tinh hoàn của tôi không có dấu hiệu to bằng nhau. Có phải tôi bị bệnh gì không?

Trả lời:

Bạn thân mến,

Tinh hoàn bên to bên bé là một điều hoàn toàn bình thường. Trong thực tế thì 2 tinh hoàn không phải lúc nào cũng bằng nhau mà có một bên nhỉnh hơn hoặc nhỏ hơn chút ít. Điều này cũng giống như ở phụ nữ, hai bên ngực không bằng nhau.

Thường thì nam giới hay lo lắng trường hợp tinh hoàn ẩn. Tinh hoàn ẩn là khi tinh hoàn không nằm trong bìu và còn dừng lại trên đường di chuyển; tinh hoàn ẩn có thể sờ thấy ở ngoài bìu, có thể kéo xuống nhưng khi thả ra tinh hoàn lại co rút lên cao. Còn nếu như bạn sờ vào 'cậu bé' của mình và thấy cả 2 tinh hoàn và khi thả ra tinh hoàn vẫn không co rút lên cao thì bạn không bị trường hợp này.

Về phía bạn, bạn không hề nêu các trường hợp đau đớn, do đó, không phải lo lắng về tình trạng tinh hoàn của mình. Việc sinh sản không phụ thuộc vào tinh hoàn to hay nhỏ, mà phụ thuộc vào chức năng tạo tinh trùng của tinh hoàn, bao gồm cả số lượng và chất lượng tinh trùng.

Song, nếu như bạn vẫn thực sự hoang mang, thì tốt nhất nên đi khám ở các cơ sở nam khoa để có được câu trả lời cụ thể.

Chúc bạn may mắn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl