Các lý do thuyết phục ứng viên nên ra đảo làm việc trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn


tgiang1q2a

Member
63
0
6
30
Xu
18
Những hòn đảo du lịch nổi tiếng với sự xuất hiện ngày càng dày đặc các khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp – phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là môi trường làm việc lý tưởng cho các ứng viên đang có nhu cầu tìm việc trong lĩnh vực này.

  1. Vô vàn cơ hội việc làm
Chỉ với một vài thao tác đơn giản khi truy cập vào các website giới thiệu việc làm, bạn sẽ thấy được các đảo du lịch lớn hiện nay, cơ hội việc làm cho ứng viên chuyên ngành khách sạn, nhà hàng lớn đến thế nào. Đó là chưa kể vẫn còn rất nhiều dự án lớn đang được đầu tư – xây dựng và sẽ sớm đi vào hoạt động trong thời gian tới. Số lượng khách sạn ngày càng nhiều cũng đồng nghĩa với nhu cầu tuyển dụng nhân sự luôn ở mức cao, do đó sẽ có rất nhiều cơ hội để ứng viên tìm được việc làm phù hợp.

Nhiều khách sạn có chính sách đào tạo nghiệp vụ từ đầu cho nhân viên mới nên nếu chưa có kinh nghiệm, bạn vẫn được nhiều nhà tuyển dụng đồng ý tuyển chọn vào làm việc.

2. Lương và chế độ đãi ngộ tốt

Cũng chính vì sự khan hiếm lực lượng lao động tại chỗ, nên để tuyển dụng được nhân sự, các khách sạn ngoài đảo thường chi trả mức lương cứng cao để thu hút ứng viên trong đất liền ra làm việc. Ngoài lương cơ bản, nhân viên làm việc chính thức cho các khách sạn còn nhận được service charge và tiền tip.

3. Được hỗ trợ ăn ở


Hiểu được tâm lý “an cư lạc nghiệp” của ứng viên muốn tìm việc ở xa, đa phần các khách sạn – khu nghỉ dưỡng trên các đảo đều có chế độ hỗ trợ cho nhân viên.

Đọc tiếp TẠI ĐÂY.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.