Sản phẩm TRUEMEN


hoamai901

Member
52
1
8
33
Xu
6
Bạn đang loay hoay tìm giải pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nhưng không hiệu quả. Bạn đang băn khoăn không biết chọn sản phẩm hỗ trợ phù hợp. Đừng lo lắng, hãy để TRUEMEN giúp bạn. Sản phẩm hỗ trợ chữa yếu sinh lý ở nam giới, trị yếu sinh lý nam, hỗ trợ quý ông cách chữa xuất tinh sớm đã được chứng nhận an toàn của bộ y tế.
Tìm hiểu sản phẩm TRUEMEN
Công dụng của TRUEMEN
Chữa tận gốc xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
Điều trị rối loạn cương dương.
Điều trị yếu sinh lý và cân bằng men nội sinh.
Giúp bồi bổ nguyên khí, Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị liệt dương, tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới.
Kích thích tiết hoocmon sinh dục nam, hiệu quả với rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, đau thắt lưng, mỏi gối .
Thành phần sản phẩm TRUEMEN
TRUEMEN được bào chế từ các vị thuốc quý, gồm hơn 20 dược phẩm quý hiếm như: ba kích, nhục thung dung, thỏ ti tử, hàu biển, câu kỷ tử, nhung hươu….. tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ, rất phù hợp với thể trạng và cơ địa của người Việt Nam.
Với công thức hoàn hảo với tỷ lệ chính xác đã kích hoạt tác dụng gần như đối đa hoạt chất trong thuốc, giúp quý khách hàng cảm nhận rõ rết tác dụng của thuốc sau các liệu trình điều trị.
100% thảo dược thiên nhiên an toàn cho người sử dụng.
Lý do bạn nên chọn TRUEMEN
Sản phẩm uy tín
TRUEMEN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng nguyên liệu đảm bảo thành phẩm có giá trị chất lượng cao. Sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Y tế Việt Nam.
Tiết kiệm chi phí
So với việc điều trị bằng phương pháp phẫu thuật , khi sử dung phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc chỉ bằng 1/3 hoặc 1/4 chi phí. Ngoài ra sử dụng phương pháp này sẽ không để lại di chứng.
Phân phối TRUEMEN chính hiệu
Sản phẩm TRUEMEN được phân phối độc quyền bởi Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ AEBIO Việt Nam. Hãy mua sản phẩm trực tiếp trên website truemen.vn để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.
Ưu điểm khi mua hàng tại AEBIO
Cam kết hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.
Các sản phẩm của AEBIO bán trên thị trường đều có tem chống hàng giả. Để yên tâm mua sản phẩm chất lượng, bạn vui lòng đặt mua trực tiếp của nhà phân phối.
Hỗ trợ tư vấn 24/7
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn đến quý khách hàng từng dòng sản phẩm thích hợp.
Chính sách bán hàng
Sản phẩm được phân phối và bán trên toàn quốc.
Ship COD toàn quốc.
Liên hệ với chúng tôi
Công ty AEBIO Việt Nam
Hotline: 1800.2074
Địa chỉ: Số 17/80 Lê Trong Tuấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
VPGD: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.