Phòng khám đa khoa nào tốt tại Hà Nội?


tuanlv2510

Member
53
1
8
35
Xu
186
Phòng khám đa khoa nào tốt ở Hà Nội là vấn đề của không ít người bệnh bây giờ. Tại Hà Nội có khá nhiều cơ sở y tế đa khoa tốt, nhưng hiện giờ chỉ có vài ba trung tâm y tế đa khoa được đánh giá là khá tốt, ví dụ cơ sở y tế đa khoa Hưng Thinh, trung tâm y tế đa khoa Thái Hà, cơ sở y tế đa khoa Medelab, trung tâm y tế đa khoa Thái Thịnh, trung tâm y tế đa khoa Hồng Ngọc, cơ sở y tế đa khoa quốc tế Vinmec... Số còn lại chất lượng đều tại mức thấp, hơn thế nữa giá cả cũng không được công khai, minh bạch.

Trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh

Cơ sở y tế Hưng Thịnh
, nằm ở số 380 Xã Đàn Hà Nội, mặc dù mới thành lập năm 2017, nhưng lại quy tụ được dàn bác sĩ nhiều lần kinh nghiệm, bởi vậy đây được đánh giá là cơ sở y tế đa khoa uy tín, tốt tại Hà Nội. Cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh, là địa chỉ phòng khám đa khoa tốt, uy tín lớn nhất ở Hà Nội.

Trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh được không ít bệnh nhân tin tưởng, đánh giá là phòng khám đa khoa tốt tại Hà Nội, đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ y tá xinh đẹp, chuyên gia giầu chuyên môn... Liên hệ với cơ sở y tế tại đây.

Phòng khám Thái Hà

Cơ sở y tế Thái Hà nằm ở 11 Thái Hà, thành lập khá lâu, đội ngũ chuyên gia cũng tương đối tốt. chi phí cũng được niêm yết công khai tại phòng khám. Liên hệ với phòng khám ở đây.

Cơ sở y tế Medelab

Có rất nhiều trung tâm y tế đa khoa ở Hà Nội, Việt Nam để bạn lưạ chọn, trong số đó có phòng khám Medelab. Trung tâm y tế Đa khoa Medelab tự hào là cơ sở y tế Đa khoa lớn nhất miền Bắc hiện giờ với tổng diện tích lên đến 10.800 m² gồm hơn 12 chuyên khoa.

Phòng khám đa khoa Thái Thịnh

Phòng khám 125 Thái Thịnh ra đời, với mục tiêu lớn nhất là dành cho khách hàng các dịch vụ giúp đỡ sức khỏe tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý tạo cảm giác an tâm và hài lòng tuyệt đối cho từng người bệnh. Bằng tất cả sự nỗ lực và tâm huyết, cơ sở y tế chúng tôi thường xuyên đề cao y đức, phấn đấu xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ y tế giỏi chuyên môn, nhiệt tình hỗ trợ đối tượng mỗi khi kiểm tra.

Cơ sở y tế đa khoa Hồng Ngọc

Được thành lập vào năm 2004, phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc với 10 năm hoạt động đã khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của một mô hình căn bệnh viện- khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế không chỉ tại Hà Nội mà còn ở Miền Bắc Việt Nam. tới với Hồng Ngọc, khách hàng không chỉ có cơ hội được thăm khám và điều trị trực tiếp do đội ngũ giáo sư chuyên gia giàu kinh nghiệm tại trong và ngoài nước mà còn có dịp trải nghiệm các trang thiết mắc phải khám hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn châu Âu. Liên hệ với cơ sở y tế ở đây.

Cơ sở y tế đa khoa quốc tế Vinmec

Tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị sang trọng Royal City với vị trí đắc địa bậc nhất TP Hà Nội, trung tâm y tế Quốc tế Vinmec - Royal City là thành viên của Hệ thống Y tế Vinmec vì Tập đoàn Vingroup đầu tư biến chuyển, được thành lập với mục tiêu mang lại sự giúp đỡ sức khỏe hoàn hảo giúp các công dân đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội cũng như những vùng lân cận. Với diện tích gần 500 m2, phòng khám Quốc tế Vinmec được đầu tư hiện đại, đồng bộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo phục vụ ở chỗ đa phần những nhu cầu khám, trị bệnh thiết yếu cho khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: gai sinh dục nữ mọc ở đâu để biết thêm kiến thức mới về sức khỏe.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.