Cấy ghép Implant có thể tồn tại suốt đời được không?


75
0
6
29
Xu
7
Tôi bị mất răng đã lâu và muốn thực hiện cấy ghép Implant, nhưng có nhiều người nói cấy ghép implant có thể bị hỏng. Tôi muốn hỏi là cấy ghép implant có tồn tại suốt đời được không và răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Công nghệ cấy ghép implant ngày nay đã phát triển rất vượt bậc nên việc implant tồn tại suốt đời thay thế cho chân răng thật là điều có thể. Tuy nhiên, làm sao để implant có thể tồn tại suốt đời, thì bạn nên tham khảo những yếu tố dưới đây

Thời điểm lý tưởng nhất để trồng răng Implant là sau 3-6 tháng nhổ răng. Tuy nhiên đôi khi cũng có thể ghép Implant ngay sau khi nhổ răng. Chỗ mất răng cần có khối lượng xương đủ để Implant vững ổn ban đầu. Trong TH không đủ xương hàm thì có thể ghép thêm xương vào.



Không phải loại Implant nào cũng giống nhau. Mỗi loại Implant có ưu điểm, khuyết điểm riêng, phù hợp vị trí răng khác nhau, lực ăn nhai, đặc tính thẩm mỹ khác nhau. Vì vậy chọn loại Implant phù hợp với từng người, từng vị trí.

Implant phải được cấy ghép một cách cực kỳ chính xác để có thể gắn răng sau này. Điều này cũng đồng nghĩa là, bác sĩ phải tưởng tượng được chiếc răng sứ sẽ như thế nào trước khi cấy ghép Implant.

Khi lựa chọn răng Implant, bác sĩ phải đánh giá kỹ lực nhai, nhu cầu thẩm mỹ, khả năng chịu lực của Implant. Từ đó, lựa chọn loại răng và cách làm răng trên Implant một cách phù hợp.

Cuối cùng, cách chăm sóc Implant là khác với răng thật. Bác sĩ sẽ hướng dẫn mọi người cách bảo vệ răng Implant phù hợp nhất.

Việc một chiếc răng implant có thể tồn tại suốt đời trong xương hàm là một việc có thể nếu bạn thực hiện đủ các bước sau:

Nếu răng bị mất cần lên kế hoạch phục hồi. Bạn nên gặp bác sĩ để tham khảo thời gian cấy ghép phù hợp với TH của mình.

Địa chỉ làm răng sứ uy tín Hà Nội mà bạn lựa chọn nên hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giỏi chuyên môn và hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại thì mới đảm bảo ca phục hình đạt kết quả tốt.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.