Bí quyết chữa yếu sinh lý nam bằng giá đỗ hiệu quả


hieuthuocdongy

New Member
22
1
3
37
Xu
62
Gần đây các chị em thường truyền tai nhau bí quyết chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ. Vậy giá đỗ có tác dụng tuyệt vời đối với nam giới như vậy không ? Hãy tìm hiểu bài viết chữa yếu sinh lý nam bằng giá đỗ dưới đây để xem hiệu quả thế nào .
Tác dụng chữa yếu sinh lý hiệu quả của giá đỗ
Giá đỗ là loại thực phẩm có vị ngọt, mát, hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa các chất vitamin E, C có tác dụng tăng cường chất lượng tinh trùng, giúp tinh trùng không bị dính vào nhau di chuyển nhanh khi gặp trứng. Giá đỗ còn tăng sự hưng phấn, ham muốn tình dục ở nam giới, hơn hết là kéo dài thời gian quan hệ và chữa xuất tinh sớm.


Theo thống kê, 100g giá đỗ xanh chứa 01mg P, 38g Ca, 5.5g protid, 5.3 glucid, 10mg vitamin C, 1.4mg Fe, 0.75mg vitamin PP, 0.99mg vitamin B6, 0.13mg vitamin B2, 0.2mg vitamin B1, 20 – 25mg vitamin E,….Giá đỗ có tác dụng tốt cho thận, thanh nhiệt giải độc, ích khí, điều hòa cơ thể, đái tháo đường, mỡ máu, cao huyết áp và chữa yếu sinh lý hiệu quả.
Ngoài ra giá đỗ còn có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới và phụ nữ.
Giá đỗ có thể sử dụng dưới nhiều cách chế biến khác nhau như giá đỗ xào thịt bò, giá đỗ xào tim cật, giá đỗ chần,….
Giá đỗ bạn nên chế biến ăn vào buổi tối sẽ phát huy hết tác dụng giúp nam giới tăng cường sức khỏe, hữu ích cho tinh trùng.
Cách chữa yếu sinh lý nam bằng giá đỗ
Giá đỗ chữa yếu sinh lý chủ yếu bằng cách chế biến thành những món ăn, có thể ăn sống, muối dưa, nhúng giấm, luộc, xào hay phối hợp với nhiều nguyên liệu khác để đỡ ngán trong quá trình điều trị.
Sau đây, shopdongy xin giới thiệu đến bạn món ăn – bài thuốc chữa yếu sinh lý nam bằng giá đỗ đơn giản mà hiệu nghiệm.
Chữa yếu sinh lý nam bằng giá đỗ và trứng gà
– Nguyên liệu: 200g giá đỗ, trứng gà ta 3 quả.


– Cách chế biến: Đem giá đỗ rửa sạch rồi chần qua nước sôi, trứng gà đem luộc còn lòng đào, sau đó dùng chung hai thực phẩm này với nhau. Thức ăn này có tác dụng chữa yếu sinh lý hiệu quả, tăng cường sự ham muốn và chữa xuất tinh sớm ở nam giới bị yếu sinh lý.
Chữa yếu sinh lý nam bằng giá đỗ kèm sò huyết
Sò huyết vốn là một thực phẩm rất tốt cho sinh lý nam giới, nên khi nó được kết hợp với giá đỗ (một loại cũng hỗ trợ sinh lý) thì công dụng của nó sẽ được tăng lên nhiều lần. Vì thế, rất nhiều người ăn món này để có thể cải thiện chức năng sinh lý.

Chữa yếu sinh lý nam bằng giá đỗ và sò huyết
Để món ăn này phát huy tác dụng cao nhất, bạn chỉ cần chuẩn bị 200gr sò huyết và 200gr giá đỗ xanh rồi chế biến. Giá đỗ đem rửa sạch rồi chần tái, còn sò huyết đem nướng chín sau đó ăn cùng với giá. Ăn món này liên tục trong khoảng 10 – 15 ngày chắc chắc bạn sẽ lấy lại được phong độ như hồi thanh niên, cải thiện triệu chứng yếu sinh lý.
Chữa xuất tinh sớm bằng cách ăn giá đỗ sống
Giá đỗ ngoài việc chế biến thành nhiều món ăn nó còn được biết đến như một loại rau sống được nhiều người yêu thích. Ăn giá đỗ sống cũng là biện pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả mà nhiều người thực hiện.


Tuy nhiên, để đảm bảo tốt nhất bạn nên ngâm giá vào nước muối khoảng 10 -15 phút trước khi ăn. Chỉ cần ăn liên tục trong khoảng 15 – 30 ngày là bạn đã nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt trong mỗi lần “yêu”.
Lưu ý khi dùng giá đỗ chữa yếu sinh lý
Giá đỗ chữa yếu sinh lý hiệu quả, tuy nhiên bạn không được lạm dụng. Các chuyên gia đưa ra định mức giá đỗ sống cần ăn mỗi ngày cho nam giới: Không vượt quá 550g/ngày.
Bên cạnh đó, nếu có thể hãy tự làm giá đỗ và sử dụng; hoặc chọn giá đỗ sạch, và sơ chế kĩ trước khi sử dụng nhất là khi dùng sống.
Không ăn khi đói vì có thể gây đau bụng
Không ăn khi đang uống thuốc vì nó có tính giải độc cao làm thuốc không có tác dụng
Không ăn giá đỗ sống do có thể gây ngộ độc
Nên chọn giá đỗ sạch, có nguồn gốc rõ ràng
Cần lưu ý, ăn giá đỗ chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị, được khuyến khích áp dụng cho trường hợp mắc yếu sinh lý ở thể nhẹ. Đây tuyệt đối không phải là một phương pháp điều trị lâu dài, giúp khỏi bệnh hoàn toàn.
Do đó, trong quá trình chữa yếu sinh lý nam bằng giá đỗ vẫn cần dùng các loại thuốc khác như thuốc đông y, tây y hay các bài thuốc dân gian, tập luyện thể chất thường xuyên. Tùy từng mức độ bệnh lý và cơ địa của từng người, mỗi người bệnh sẽ được chỉ định các liệu pháp điều trị khác nhau.
Cách tốt nhất để biết tình trạng bệnh của mình là nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Khi yếu sinh lý phát triển ngoài mức kiểm soát hoặc xuất hiện biến chứng, nam giới cần khẩn trương đến các bệnh viện, nhà thuốc uy tín để thăm khám, tránh dẫn đến hiêm muộn, vô sinh.
Trên đây là một vài chia sẻ về vấn đề ăn giá đỗ yếu sinh lý khắc phục các vấn đề nam khoa. Đây là thức ăn tốt cho nam giới vì thế hãy bổ sung hàng ngày để cải thiện tình trạng bệnh.
Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc vui lòng liên hệ theo số hotline: 0962.687.582 để nhận được tư vấn miễn phí nhé.
Nguồn: https://shopdongy.com/cam-nang-y-duoc/bi-quyet-chua-yeu-sinh-ly-nam-bang-gia-do-hieu-qua/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.