Hỏi Phá thai ở đâu Hà Nội an toàn và bảo mật thông tin?


Phá thai ở đâu tại Hà Nội? Chi phí phá thai là bao nhiêu? Có đảm bảo an toàn và bảo mật hay không? Bài viết dưới đây có khả năng giúp chị em giải đáp những câu hỏi trên rõ ràng và chính xác nhất.

1. Phá thai ở đâu? Những địa điểm phá thai an toàn cũng như tốt nhất ở Hà Nội
Qua quá trình nghiên cứu cũng như tìm hiểu, chúng tôi tổng hợp cũng như phân loại những địa điểm phá thai an toàn, uy tín cũng như phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Dù phá thai ở đâu khách hàng cũng mong nhận được một dịch vụ chất lượng, an toàn, uy tín cũng như bảo mật.

Xem thêm: Tham khảo địa chỉ phá thai ở Bắc Ninh

Dựa vào hoàn cảnh, tuần tuổi thai nhi, nhu cầu cũng như kinh tế của khách hàng. Chúng tôi phân loại thành 3 loại hình cơ sở có những địa điểm nạo phá thai an toàn cũng như uy tín nhất Hà Nội.

Phá thai ở các cơ sở bệnh viện công lập
Ưu điểm: Trình độ bác sĩ chuyên khoa luôn ở mức cao nhất. Đều là những cơ sở đầu ngành, chi phí thấp, thực hiện theo quy trình chặt chẽ. An toàn, uy tín vì hồ sơ bệnh án luôn được lưu giữ.

Nhược điểm: Do là tuyến đầu ngành buộc phải có khả năng bị quá tải. Thời gian chờ đợi lâu. Vì làm đúng quy trình thực hiện phải nên qua nhiều phòng ban, việc di chuyển khá nhiều. Cơ sở hạ tầng cũ và luôn quá tải (đặc biệt là khu vệ sinh).

Các bệnh viện nạo phá thai công lập uy tín:

Nạo phá thai tại bệnh viện Phụ sản trung ương. Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sđt 02438252161.
Nạo phá thai tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Số 929 Đường Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Sđt 02438343181.
Nạo phá thai tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội (cơ sở 2). Số 38 Cảm Hội, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sđt 02462785746.
Nạo phá thai tại Bệnh viện Việt – Nhật (Khoa sản bệnh viện Bạch Mai). Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội. Sđt 0243 8686 986.
Phá thai tại Khoa phụ sản bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sđt 069. 555283.
Phá thai tại Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội. Số 49 phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Sđt 024 3224 7765. Cơ sở 2, số 1 ngõ Yên Bái 2, phường Phố Huế quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Sđt 024 3976 4463 .

Phá thai tại các bệnh viện tư nhân
Nạo phá thai tai Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, số 458 Minh Khai, Khu đô thị Time City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sđt 0243974 3556.
Nạo phá thai tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, Số 55 Yên Ninh,Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội. Sđt 024 3927 5568.
Phá thai tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Sđt 0904 97 0909.
Phá thai tại bệnh viện Việt – Pháp, số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Sđt 024 3577 1100.
Phá thai tại các phòng khám uy tín đảm bảo sự an toàn cũng như bảo mật
Phòng khám đa khoa Thái Hà. Địa chỉ Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Nhân Ái. Địa chỉ Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Thịnh. Địa chỉ Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Phòng khám đa khoa Thiên Tâm. Địa chỉ Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Phòng khám đa khoa Khương Trung. Địa chỉ Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội. Địa chỉ 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
2. Chi phí phá thai – Bảng giá dịch vụ phá thai phổ biến hiện nay
Chi phí kiểm tra trước tiểu phẫu và chăm sóc sau tiểu phẫu
Đây là hai bước quan trọng trong quá trình thực hiện phá thai. Hai thời đoạn này cũng quyết định chi phí phá thai bao nhiêu tiền.

Trước tiểu phẫu, bác sỹ thường kiểm tra để xác định được trường hợp sức khỏe đàn bà và tuổi thai. Bạn cần bỏ ra chi phí để thăm khám và chữa trị các bệnh phụ khoa, xét nghiệm, kiểm tra, siêu âm thai sớm… sau tiểu phẫu phá thai lại nên tiêu viêm.

Chi phí phá thai dựa vào Phương pháp bỏ thai
Sử dụng thủ thuật nào còn phụ thuộc lớn nhất vào tuổi thai. Sau khi thăm khám cũng như nhìn thấy được tuổi thai, kích thước túi thai cũng như thể trạng của thai phụ, bác sỹ sẽ chỉ định phương án tối ưu nhất để phá thai an toàn, ít rủi ro. Những thủ thuật phá thai đang được áp dụng hiện nay là:

Sử dụng thuốc phá thai: Áp dụng cho thai dưới 5 tuần tuổi. Phương pháp này có chi phí thấp nhất.
Hút thai, nạo thai điều hòa kinh nguyệt: Sử dụng lúc thai lớn hơn, từ tuần thứ 6 đến hết tuần thứ 18.
Kích thích sinh non: lúc thai nhi trên 18 tuần tuổi. Phương pháp này phải cẩn thận, tỉ mẩn cũng như khó thực hiện hơn nên chi phí cũng cao hơn.
Như vậy sẽ thấy, nếu như tuổi thai càng lớn thì chi phí phá thai càng cao do độ khó cũng như phức tạp nhiều hơn. nếu như có ý định phá thai khi mang thai ngoài ý muốn hoặc do hoàn cảnh nào khác, bạn buộc phải thực hiện nhanh chóng để an toàn hơn.

Tham khảo địa chỉ phá thai ở Bắc Giang

Chi phí phá thai dựa vào địa chỉ phá thai
Phá thai tại cơ sở y tế chuyên khoa, chất lượng dịch vụ tốt, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, trình độ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi… sẽ đảm bảo an toàn và chi phí thường cao hơn so với những địa chỉ không đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên.

Thậm chí, tự ý phá thai, phá thai tại địa chỉ kém chất lượng, nguy cơ sót thai, lưu thai, viêm nhiễm, thủng tử cung, băng huyết thậm chí tử vong…

Tóm lại chị em phải sáng suốt, không phải ai cũng may mắn được gây mẹ. nếu như chọn phá thai hãy chọn cơ sở y ế chất lượng để đảm bảo sức khoẻ và tương lai. Đọc thêm bài viết => Những cách phá thai dân gian phản khoa học gây ra vô sinh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl