Có nên làm răng sứ cho răng cửa bị mòn?


75
0
6
29
Xu
7
Răng cửa của tôi không may bị mòn khiến hàm trên của tôi khi cười không được đẹp. Vậy tôi có nên làm răng sứ để khắc phục hiện tượng này không?

Làm răng sứ cho vùng răng cửa bị mòn là cách mà rất nhiều người đang áp dụng hiện nay. Vì nhu cầu làm đẹp ngày càng cao nên mọi người thường chú ý đến những chi tiết nhỏ và họ thích những chi tiết có điểm nhấn

Giải pháp nào cho răng cửa bị mòn?

Qua thời gian, việc ăn nhai khiến cho răng bị mòn là điều bình thường, khung hàm của mỗi người mà vòm cung răng thay đổi khác nhau. Răng cửa bị mòn sẽ làm mất thẩm mỹ mỗi khi cười cũng như làm giảm chức năng ăn nhai. Trường hợp này có nhiều cách khắc phục như:



– Trám composite làm dài thân răng.

Cách này giúp tiết kiệm chi phí nhưng tính thẩm mỹ chưa cao. Trám composite làm dài thân răng yêu cầu bạn phải ăn nhai hết sức cẩn thận vì cách này không được đảm bảo về độ bền khi cắn thức ăn. Màu sắc của miếng trám composite sẽ thay đổi theo thời gian và khi đó cần phải thay miếng trám khác.

– Làm răng sứ veneer cho 2 – 6 răng cửa.

Đây được xem là cách tối ưu cho những bạn có răng cửa bị mòn vì miếng veneer sứ sẽ giúp làm dài thân răng và màu sắc răng sẽ thẩm mỹ hơn.
Dán sứ Veneer giúp bạn hạn chế tối đa mài răng và vòm cung nụ cười sẽ được thiết kế hoàn hảo cho riêng bạn. Tuy nhiên, sứ Veneer không phù hợp với một số TH về khớp cắn hoặc răng lệch lạc nhiều.

– Làm răng sứ bọc mão cho 2 – 6 răng cửa.

Cách làm răng sứ bằng cách bọc mão là giải pháp hữu hiệu khi veneer sứ không phù hợp với TH của bạn. Mão răng sứ có màu sắc linh hoạt hơn. Bọc răng sứ khi răng cửa bị mòn nên chọn loại răng toàn sứ vì có khả năng sử dụng lâu dài mà không bị đổi màu. Mọi người cũng nên ghi nhớ là lựa chọn nha khoa nào tốt ở hà nội để thực hiện nhé.

Bạn nên đến Địa chỉ làm răng sứ uy tín Hà Nội để được bác sĩ tư vấn thêm. Tùy vào tình trạng mòn răng của mỗi người mà bác sĩ sẽ cho lời khuyên tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.