Bàn chải đánh răng điện có những lợi ích gì?


75
0
6
29
Xu
7
Bên cạnh bàn chải đánh răng thông thường, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc cải thiện công đoạn vệ sinh răng miệng bằng bàn chải điện?

Duy trì vệ sinh răng miệng tốt là một trong những thói quen hàng ngày mà ai cũng nên có. Theo tư vấn của các chuyên gia tại Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội, nên vệ sinh răng miệng ít nhất hai lần mỗi ngày và khám nha sĩ theo định kỳ để tránh các được các tình trạng như sâu răng, mất men răng, bệnh nha chu…. Nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng răng bị lung lay, mất răng. Với nhiều tính năng nổi bật và công nghệ tiên tiến, bàn chải điện ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Bàn chải đánh răng điện có cấu tạo gồm phần thân (chứa nguồn điện) và phần đầu (chứa lông bàn chải được thiết kế có thể thay thế được 3 tháng/ lần). Bàn chải điện giúp lấy đi những mảng bám trên răng, phòng ngừa sâu răng, giảm nguy cơ ố vàng răng và các bệnh liên quan đến răng miệng. Bàn chải điện là dụng cụ tuyệt vời để phòng chống chứng viêm lợi và bệnh nướu răng.



Ưu điểm của bàn chải điện so với bàn chải thông thường

Đánh răng nhanh hơn
Nếu bạn sử dụng bàn chải đánh răng thông thường cho răng thật hay răng sứ thẩm mỹ hà nội thì ngay cả khi di chuyển bàn chải với tốc độ tối đa cũng không thể so sánh với bàn chải điện. Với thiết kế lông vòng xoáy, bàn chải đánh răng điện có thể di chuyển nhanh chóng, quét đi nhiều mảng bám trên răng.

Đánh răng dễ dàng hơn
Với những TH đặc biệt có vấn đề với bàn tay, cổ tay thì bàn chải điện chính là sự lựa chọn hợp lý để vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Do đó, bàn chải điện đặc biệt thích hợp với những người mắc bệnh viêm khớp khó di chuyển hay người bị đột quỵ.

Làm sạch sâu hơn
Bàn chải điện được thiết kế đặc biệt giúp làm sạch sâu ở những nơi khó tiếp cận nhất như khu vực gần nướu răng, kẽ răng… đẩy lùi mảng bám và vi khuẩn gây hại.

Không đau
Bàn chải điện với cấu tạo đặc biệt để làm sạch sâu, nhanh chóng và triệt để. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo lắng không biết có làm đau nướu khi sử dụng bàn chải điện hay không?. Bởi vì, nếu bị viêm nướu thì thường nhạy cảm với bất kỳ loại bàn chải nào. Tuy nhiên bạn hoàn toàn cho thể yên tâm khi sử dụng bàn chải điện nhờ lông bàn chải mềm mại giúp làm sạch thức ăn mà không gây kích thích nướu răng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.