Ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn là tiềm năng của sự phát triển công nghiệp


tgiang1q2a

Member
63
0
6
30
Xu
18
Trên thực tế Ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn rất phát triển và tăng trưởng cao trong vài năm gần đây. Mỗi năm, lượng nhân lực ngành này thiếu rất lớn, sinh viên đã tốt nghiệp các trường cao đẳng và đại học không tìm đúng việc rất là nhiều. Người có chuyên môn thì vẫn đang trong tình trạng không việc làm hoặc làm trái ngành.

Dự kiến trong vài năm nữa thì lượng khách quốc tế du lịch sẽ tăng trưởng nhanh, kéo theo lượng nhân lực sẽ tăng cao hơn so với cùng kỳ các năm trước.

Ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn
Vậy tại sao Ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn vẫn thiếu nguồn nhân lực như vậy thì lại là câu hỏi? Mà chính các nhà quản lý trong ngành chưa lý giải được? Hãy cùng chúng tôi trả lời những câu hỏi sau thì các bạn phần nào sẽ hiểu được lý do?

Nhân lực chất lượng không có nhiều?

Ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn phát triển mạnh mẽ, nhờ vào sự đầu tư nhiều và khai thác tốt từ các công ty nước ngoài . Việt Nam thuận lợi cho các ngành du lịch phát triển khá là mạnh mẽ, các khách sạn nổi tiếng với hệ thống cao cấp như Marriott, Daewoo, …. nhưng trên thực tế nhiều nơi đào tạo lại chưa đáp ứng được yêu cầu về nhân lực, chưa chuyên nghiệp, được học trên lý thuyết nhưng thực hành chưa cao? Điều này có thật sự đúng hay không, mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.