Đáp Bác sĩ thăm khám nam khoa chuyên nghiệp ở Hà Nội


tuanlv2510

Member
53
1
8
35
Xu
186
Lựa chọn được bác sĩ khám nam khoa trong số danh sách 9 bác sĩ khám bệnh nam khoa giỏi dưới đây, sẽ giúp nam giới ngay lập tức chữa, xét nghiệm điều trị được các bệnh ở nam giới.

1. Bác sĩ Trịnh Giang Lợi – phòng khám đa khoa Hưng Thịnh


Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Chuyên gia Trịnh Giang Lợi được nhiều lần bệnh nhân chọn lựa là bác sĩ khám chữa bệnh nam khoa nhiều năm kinh nghiệm ở Hà Nội bây giờ. Chuyên gia đã mang tới hơn 40 năm kinh nghiệm chữa trị bệnh bệnh nam khoa, từng công việc ở những cơ sở y tế rất lớn ví dụ phòng khám Bạch Mai, bệnh viện Vinmec. Bác sĩ đã từng được Sở Y tế Hà Nội công nhận là một trong 10 chuyên gia với các đóng góp không nhỏ cho chuyên ngành Ngoại – bài tiết niệu. Bên cạnh xuất, việc liên tục tham gia các hội thảo y học trong cùng với Cùng với nước từng giúp bác sĩ gia tăng trình độ và dùng thành tựu nhiều lần cách chữa trị tiên tiến truy cập trong xét nghiệm chữa trị các căn bệnh lý khám bệnh nam khoa.

Hiện tại, chuyên gia đang công việc tại phòng khám Hưng Thịnh đối với các trình độ sau:

Thăm khám và trị những bệnh lý sinh sản của đấng mày râu như: chứng xuất tinh sớm, bệnh liệt dương, xuất tinh ngược dòng, ko phóng tinh…

Xét nghiệm, trị những bệnh lây lan qua những đường tình dục như: viêm nhiễm khám bệnh nam khoa, bệnh mồng gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục…

Các căn bệnh về đường tiết niệu như: viêm nhiễm niệu đạo, viêm bàng quang, nhiễm trùng tuyến tiền liệt…

Làm theo những tiểu phẫu cắt bao quy đầu, xử lý các vướng mắc ở cơ quan sinh sản.

Bên cạnh ra, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chổ bác sĩ làm việc còn là phòng khám thăm khám điều trị khám nam khoa tin cậy được nhiều đối tượng lựa chọn. Trung tâm y tế được trang bị toàn bộ những trang thiết gặp phải máy móc hiện đại, dùng mô hình 1-1-1-1 gồm có 1 bác sĩ1 y tá – 1 người bệnh – một giường bệnh để đem tới kết quả lớn nhất lúc điều trị. Hiện nay, bệnh viện đang với khuyến mại, mức giá khám nam khoa chỉ từ 280.000 đồng/lượt, phí các tiểu phẫu chữa các căn bệnh bệnh nam khoa cũng được giảm đến 30%. Vì thế, đấng mày râu vĩnh viễn yên tâm khi được chữa căn bệnh đối với chuyên gia Trịnh Giang Lợi ở phòng khám Hưng Thịnh.

2. Bệnh viện của tiến sĩ, bác sĩ Lê Nhân Tuấn


Tấn sĩ, bác sĩ Lê Nhân Tuấn là mẫu tên không còn xa bất bình thường với nhiều người luôn các đối tượng quan tâm tới ngành y khoa nước nhà. Tốt nghiệp Học viện Quân Y, từng có thời điểm dài công tác, giữ gìn các vị trí cần thiết ở bệnh viện Quân Y 103, Sở Y tế Hà Nội…bác sĩ từng sở hữu sắp 40 năm cống hiến giúp quá trình nghiệp y học. Liên tục tham dự các hội thảo y học trong nước cũng như quốc tế tại Anh, Pháp, Hoa Kỳ, Canada…bác sĩ từng học tập và đem về các cách điều trị mới, hiện đại cho đất nước.

Chính nhờ những đóng góp to không nhỏ cho nền y học nước nhà, bác sĩ đã từng được quốc gia, Bộ Y tế trao tặng rất nhiều lần danh hiệu nhiều quý như: chuyên gia ưu tú, chuyên gia cao cấp và được bệnh nhân chọn là chuyên gia khám bệnh nam khoa giỏi tại Hà Nội lớn nhất hiện giờ.

3. Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quán Anh

Giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia nai lưng Quán Anh hiện nay là chủ tịch Hội y khoa giới tính Việt đấng mày râu. Ông được phong hàm Giáo sư năm 2002 và từng thực hành giảng viên trường đại học y khoa Hà Nội cũng như chuyên viên cao cấp khoa tiểu phẫu Ngoại – đào thải niệu phòng khám hữu nghị Việt Đức. Chuyên gia cũng đã từng mang một thời điểm dài đào tạo cũng như lao động ở phòng khám ở nước Bên cạnh.

Hơn 30 năm kinh nghiệm, ông hiện là 1 trong số ít những chuyên gia khám bệnh nam giới chuyên nghiệp ở Hà Nội với chuyên môn:

Trị hiện tượng xuất tinh sớm, xuất tinh có máu

Rối loạn khả năng cương dương

4. Thạc sĩ, chuyên gia Nguyễn Hoài Bắc


Thạc sĩ, chuyên gia Nguyễn Hoài Bắc hiện là chuyên gia, giảng sư giảng dạy ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ là cố vấn của nhiều lần hội thảo y học rất lớn trong cả nước, được người bệnh tin tưởng là một trong các bác sĩ khám chữa bệnh nam khoa chuyên nghiệp ở Hà Nội bây giờ.


5. Chuyên gia chuyên môn II Nguyễn Khắc Lợi


Chuyên gia chuyên môn II Nguyễn Khắc Lợi đã từng với hơn 40 năm kinh nghiệm trong xét nghiệm cùng với chữa trị các căn bệnh khám nam khoa. Ngoài khám chữa bệnh tại cơ sở y tế, các bác sĩ còn tham dự rất nhiều lần hội thảo y khoa quốc tế, cố vấn sức khỏe cho rất nhiều lần tờ báo chất lượng. Rất nhiều lần năm cống hiến giúp nền y khoa nước nhà, chuyên gia được nhiều đối tượng yêu quý, chọn lựa là bác sĩ khám bệnh nam khoa nhiều năm kinh nghiệm ở Hà Nội. Bây giờ, chuyên gia đang là giám đốc cơ sở y tế cánh mày râu học cùng với hãn hữu chậm Hà Nội.

Phái mạnh có khả năng đặt lịch và khám điều trị đối với bác sĩ ở những mục dưới đây:

Tư vấn tính mạng sinh con ở nam giới

Các biện pháp trị vô sinh – hiếm trễ tại đấng mày râu.

Xét nghiệm bệnh bệnh nam khoa, thực hiện trả lời điều trị bệnh

điều trị các bệnh khám bệnh nam khoa như: viêm đường tiểu, viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn…

Các biểu hiện thay đổi khả năng sinh sản đàn ông như: bị liệt dương, rối loạn cương cứng, chứng xuất tinh sớm, không bắn tinh, giảm sút ham muốn tình dục…

6. Bác sĩ chuyên môn II Nguyễn Quang Cừ


Chuyên gia khám bệnh nam khoa chuyên môn II Nguyễn quang Cừ vẫn còn duy trì chức Nguyên Trưởng trung tâm y tế đào thải niệu sinh sản trung tâm y tế Việt Đức. Ông là nhân viên hội bệnh nam khoa Việt cánh mày râu và hội nam khoa Hà Nội. Với Trên đây 30 năm kinh nghiệm trong nghề khám cùng với chữa những căn bệnh lý về tiết niệu sinh sản, chuyên gia chuyên khoa II Nguyễn quang quẻ Cừ coi là chuyên gia lớn nhất về những căn bệnh lây lan sinh dục tại nam giới.

7. Th.S Nguyễn Thế Lương


Thạc sĩ, bác sĩ bệnh nam khoa Nguyễn thế Lương là một chuyên gia với nhiều lần năm kinh nghiệm trong thủ thuật trị các căn bệnh lý về thận – tiết niệu. Bác sĩ đã mang hơn 15 năm tìm hiểu về khám nam khoa. Bác sĩ Nguyễn thay thế Lương phải chăng nghiệp những khóa tu dưỡng bệnh nam khoa ở các trường học tập về bệnh nam khoa lớn nhất Vừa rồi thay thế giới như: Chứng chỉ chăm sóc tính mệnh nam giới của trường y học Harvard, Mỹ luôn Chứng chỉ tình dục Học cùng với Nội tiết sinh sản nam giới tại Đại học San Francisco, Mỹ. Bây giờ, chuyên gia Lương là hội viên của: Hội y học Giới tính Châu Á Hà Nội Dương, Hội khám bệnh nam khoa Hoa K cùng với Hội y học Giới đặc tính thay thế Giới. Bác sĩ Lương cũng là tác kém chất lượng của Vừa rồi 30 bài báo khoa học trong nước cũng như quốc tế và các tiểu thưởng khoa học cao quý trong nước và quốc tế.

8. Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Quang

Giám đốc trọng tâm cánh mày râu học, cơ sở y tế Việt Đức

Phó chủ toạ Hội y khoa giới đặc tính Việt nam

Hội viên Hội sức khỏe có con cũng như Phôi thai người Châu Âu

Hội viên Hội đào thải niệu Hoa Kỳ

Hội viên Hội bài tiết niệu Thận học Việt cánh mày râu

Một trong những bác sĩ lớn nhất về khám bệnh nam khoa hiện nay

9. Thạc sĩ, bác sĩ Trịnh Hoàng Giang


Thạc sĩ, bác sĩ chuyên môn đàn ông học

Phó Giám đốc trung tâm cánh mày râu học cơ sở y tế Việt Đức

Chuyên gia xét nghiệm, giải đáp, chữa bằng thuốc, tiểu phẫu, tiểu phẫu những khúc mắc khám nam khoa

Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang đã từng trực tiếp xét nghiệm và tiểu phẫu cho rất nhiều lần trường hợp tại bệnh viện Việt Đức như:

Phẫu thuật đặt chất liệu nhân tạo trong cánh mày râu học: đặt tinh hoàn nhân tạo, đặt vật hang nhân tạo.

Tham khảo:
Trên là những thông tin chia sẻ về các bác sĩ khám chữa bệnh nam khoa chuyên nghiệp tại Hà Nội. Mong rằng qua bài viết, bệnh nhân đọc sẽ sở hữu các kiến thức hữu ích chăm sóc vấn đề thăm khám chữa trị khám nam khoa được nhanh chóng, hiệu quả cũng như sử dụng các biện pháp an toàn. Nhằm được giải đáp và đặt lịch thăm khám bệnh, bạn có nguy cơ liên hệ đến số điện thoại 0386.977.199.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.