Nhập viện vì hít khí cười liên tiếp


tuanlv2510

Member
53
1
8
35
Xu
186
Trong tầm một năm, cô gái 22 tuổi đa số thời điểm nào cũng hút vài ba trái khí cười. Không đủ phái đẹp nhập viện trong tình trạng tê chân tay, chuột rút, mất đi thăng với.

Kiến thức từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh giúp biết vừa đón nhận phụ nữ bệnh nhân 18 tuổi, trong hiện tượng tê tay chân, mất đi thăng với, di chuyển khắt khe bởi liên tục dùng bóng cười.

Bệnh nhân cho luôn đã từng dùng khí cười tầm khoảng một năm, phần lớn thời điểm nào cô cũng hít vài ba trái. 6 Tháng thời gian gần đây, căn bệnh nhân thì có triệu chứng tê bì tay chân, đau tức ngực nhưng mà thường tự khỏi sau vài ba hôm.

Tầm 3 ngày trước lúc đăng nhập viện, căn bệnh nhân bắt gặp tê yếu rất nhiều lần cả tay và chân, chuột rút, mất đi thăng bằng nên được bệnh nhân nhà đưa đi kiểm tra.

khí cười được bơm khí N2O, dẫn đến hứng thú thần kinh, tạo cảm thấy muốn cười lúc hút truy cập. Y học sử dụng khí này để dẫn đến mê. Dưới khi hút khí N2O, cơ thể có cảm thấy phấn khích, gây tác động trực tiếp đến hệ thần kinh và tim mạch, tê liệt người, đặc biệt có khả năng tử vong.Cô được chẩn đoán rối loạn cảm thấy do dùng khí N2O. Hiện nay, bệnh nhân đã được chữa ổn định. Đây là tình huống ban đầu ngộ độc khí N2O bởi dùng khí cười được ghi nhận tại cơ sở y tế này.

Khí cười là nhóm chất kích thích, tạo ảo giác có xu hướng tăng liều, người bệnh sử dụng có nguy cơ mắc phải căn cứ theo, không khác các dạng ma túy không giống. Đây là dưỡng chất thời gian gần đây giới trẻ liệu có xu hướng dùng nhiều cùng với giúp rằng không nguy hại như thuốc lắc thường ma túy đá.

Ở Việt bạn nam, khí cười không nằm trong danh mục quản lý nhất là luôn xếp dạng chất ma túy. Tuy nhiên, lạm dụng bóng cười tạo nên các hậu quả khôn lường giúp tính mệnh. Lúc thiếu khí cười, người sử dụng không khó bị trầm cảm. Bởi vậy, người bệnh dân, đặc biệt thanh niên đặc biệt không sử bóng lấy vợ dưới bất cứ hình thức nào.

https://xinchaobacsi.blog.fc2.com/blog-entry-50.html
http://hoabaybay.0fees.us/co-gai-nhap-vien-vi-hit-khi-cuoi-lien-tiep/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.