Mạng mobile internet là gì?


Mobile internet là gì? Mobile Internet là dịch vụ giúp quý khách tầm nã cập Internet trực tiếp trong khoảng điện thoại di động ở bất cứ nơi nào mang sóng VinaPhone. các bạn với thể sử dụng những tính năng như:

Mobile internet là gì?

Mobile Internet là nhà sản xuất giúp các bạn truy nã cập Internet trực tiếp từ điện thoại di động ở bất cứ nơi nào mang sóng VinaPhone. quý khách mang thể sử dụng các tính năng như:

- kiếm tìm thông tin: Đọc tin tức trên những báo điện tử hay kiếm tìm thông tin trên mạng Internet..

- Giải trí: Nghe và vận tải nhạc trên Zing, xem phim thỏa thích hay thưởng thức những Video clip hấp dẫn trên YouTube; chuyển vận và chơi game..

- Kết nối bạn bè: Facebook, Twitter…

- Email&Chat: Nhận và gửi email trên YahooMail, Gmail hay chat sở hữu bạn bè trên Yahoo, Ola chat..

- Và số đông các nhân thể ích khác.

Điều kiện tiêu dùng nhà cung cấp

- Điện thoại di động hỗ trợ truy cập Internet (3G/EDGE/GPRS) và cài đặt thành công cấu hình GPRS. rất nhiều những điện thoại hiện nay đều đã được cài đặt cấu hình GPRS. không những thế, ví như điện thoại chưa cài đặt cấu hình GPRS/EDGE/3G, khách hàng vui lòng soạn tin: GPRS gửi 333 (tin nhắn hoàn toàn miễn phí) và làm cho theo chỉ dẫn.

- khách hàng cũng cần cài đặt lại chế độ mạng 3G trên máy điện thoại di động của người dùng để dùng dịch vụ trên sóng 3G của VinaPhone. người dùng tuần tự vào các mục (các mẫu điện thoại khác nhau mang thể khác nhau): Cài đặt (hoặc Settings)/ Cài đặt cho máy (hoặc Phone)/ Kiểu mạng (hoặc Network mode) và chọn chế độ mạng kép 3G&2G (hoặc Dual mode). Chế độ này cho phép bạn dùng dịch vụ dưới chế độ 3G, và tự động chuyển sang sóng 2G tại các khu vực không có sóng 3G.

- quý khách của VinaPhone khi dùng những thiết bị có tương trợ truy cập Internet đều được VinaPhone mở mặc định gói M0 (gói cước không mất phí thuê bao, tính cước theo mức tiêu dùng thực tế).
Website: https://lapmangvnpt247.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.