Xin Tư Vấn có thể có thai hay không


mickiu

New Member
2
0
1
Xu
0
em và bạn gái đã QHTD lần đầu cách đây 1 tháng, lần đó không dùng biện pháp nên bạn gái em uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau 2 tuần 6 ngày bạn gái em ra kinh . Sau khi bạn gái em hết kinh bọn em lại có QHTD nhưng do BCS bị rách nên buộn lòng bạn gái em lại phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp lần 2 ! Nhưng sau 7 ngày tính từ ngày quan hệ bạn gái em bị ra máu , khi em hỏi thì bạn yk bảo là ra máu nhiều giống như hành kinh , khoảng 4-5 ngày thì hết ! vì nó ra sớm hơn chu kì kinh đến tận 11-12 ngày nên bọn em cũng không rõ là kinh nguyệt hay không ! vậy bác sĩ cho em hỏi bạn gái em có thai hay không ạ và dùng que thử thai sau 11 ngày quan hệ có chính xác không ạ ?
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Hiện tượng ra máu trước kỳ kinh vậy là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai. Thuốc tránh thai khẩn cấp thường có tác dụng phụ là ra máu giữa chu kỳ, gây rối loạn kinh và uống nhiều sẽ làm giảm tác dụng của thuốc nên lần các bạn nên chọn phương pháp khác để tránh thai như dùng bao cao su. Còn để biết chính xác có thai hay không, bạn gái nên mua que thử thai về thử. Sau 11 ngày quan hệ như của bạn là thử được rồi, nên thử vào buổi sáng. Que không hỏng hóc, thử đúng cách có thể chính xác đến 99% nhé.

Chúc bạn vui khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl