Khám sàng lọc miễn phí bệnh hen phế quản


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Từ 8h đến 17h ngày 15.4 tới, các bác sĩ BV Bạch Mai sẽ tiến hành khám sàng lọc hoàn toàn miễn phí cho người dân để phát hiện sớm bệnh hen.


Các bác sĩ Trung tâm dị ứng miễn dịch lâm sàng và Trung tâm Hô hấp (BV Bạch Mai) sẽ khám sàng lọc miễn phí bệnh hen phế quản cho người dân không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà cho tất cả người dân quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình.


Cụ thể: Đo chiều cao, cân nặng; kiểm tra chức năng hô hấp; đo lưu lượng đỉnh kế phổi. Bệnh nhân sẽ được thông báo kết quả khám sàng lọc và nhận được tư vấn sau sàng lọc phù hợp. Đồng thời, phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh hen phế quản.


PGS.TS Nguyễn Văn Đoàn, GĐ Trung tâm dị ứng miễn dịch lâm sàng cho biết: Đây là hoạt động hưởng ứng ngày Hen phế quản toàn cầu (4.5) nhằm nâng cao hiểu biết của người dân; giúp họ chủ động phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản.


Người dân có thể đến khoa khám bệnh, tầng 1, BV Bạch Mai để được khám và tư vấn.


Lao Động
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl