Xin Tư Vấn Mong các Bác tư vấn giúp em!


huutam

New Member
2
0
1
Xu
0
em năm nay 20 tuổi,khoảng nửa năm nay em thường hay đi tiểu ra tinh dịch: cứ mỗi lần đi đại tiện khi rặn ra thì dương vật cũng đồng thời tiết ra tinh dịch rất đặc; mỗi khi ngủ thức dậy đi tiểu có cảm giác nóng và khó,và mỗi lần đi tiểu thì trong nước tiểu đều có chứa tinh dịch làm nước tiểu đục và nhớt. Em ăn uống nhiều và đều đặn nhưng vẫn rất gầy,luôn cảm thấy mệt mỏi,nhiều người nói da em xanh xao,.. Có phải em đang gặp vấn đề rắc rối gì k ạ? Cho em nói thêm: em ít khi thủ dâm,em chưa từng quan hệ tình dục,em đã có người yêu nhưng rất ít gặp và yêu rất đẹp,nên em nghĩ em k có vấn đề về tâm lí. Cách đây hơn 1 năm em từng xem phim đồi trụy và từng bị mộng tinh khoảng gần 1 tháng,sau đó em ngừng xem và từ đó tới giờ rất ít khi bị mộng tinh. Mong Bác Sỹ tư vấn giúp em,xin cám ơn!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Chất lỏng màu đục gần trong suốt mà cháu thấy tiết ra từ “cậu nhỏ” khi đi tiểu vào sáng sớm theo như bạn mô tả rất có thể là tinh dịch tiết ra trong đêm với số lượng ít. Đối với người trẻ ở độ tuổi hoạt động tình dục sung mãn thì điều này là bình thường, bạn không nên lo lắng thái quá. Còn hiện tượng đi tiểu thấy nóng và khó bạn cần đến khoa thận, tiết niệu khám xem.


Còn hiện tượng mộng tinh cũng là bình thường ở tuổi mới lớn chưa có vợ, 1 tháng bạn có thể bị mộng tinh vài lần cũng không sao. Để hạn chế bạn cần tránh xem phim ảnh khiêu dâm và tham gia các hoặt động xã hội, tập thể dục, có cuộc sống lành mạnh sẽ không nghĩ đến thủ dâm và mộng tinh nữa.


Chúc bạn sức khỏe tốt!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl