[Thông báo] Hướng dẫn gửi câu hỏi tư vấn


Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Thành viên và độc giả Bác sỹ trực tuyến thân mến!

Đây là lần đầu tiên bạn đến diễn đàn Bác sỹ trực tuyến hoặc bạn đã tham gia diễn đàn nhiều lần nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn khi sử dụng diễn đàn. Bác sỹ trực tuyến xin đưa ra 1 số hướng dẫn cơ bản để bạn gửi câu hỏi và thảo luận cùng các thành viên khác được thuận lợi, dễ dàng.

Bạn nên chọn box thích hợp để gửi câu hỏi. Không gửi câu hỏi tư vấn tại Box dành cho Ban quản trị. Nếu bạn không xác định được câu hỏi của mình thuộc chuyên khoa nào thì nên gửi vào Box ‘các bệnh khác.’

Bạn nên chọn tiền tố có sẵn như [Xin tư vấn] [Xin lời khuyên] [Hỏi] [Đáp] sẽ giúp Bác sĩ và thành viên nhận định yêu cầu của bạn nhanh chóng.

Bạn không nên để tiêu đề chung chung, dạng: bác sĩ ơi cứu em, bác sĩ giúp em gấp,…mà nên ghi tóm tắt nội dung cần hỏi (ví dụ: [xin tư vấn] mất ngủ và cách khắc phục hoặc [xin lời khuyên] vấn đề da liễu: da đến do cháy nắng,…

Nếu bạn muốn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hãy gửi thông tin tại box phù hợp như Thuốc và Biệt dược, Địa chỉ phòng khám, Quảng cáo – Rao vặt – Tuyển dụng. Bạn không nên chèn các bài quảng cáo sản phẩm tại các box tư vấn. Nếu thành viên thấy các bài quảng cáo sản phẩm, dịch vụ vui lòng báo cho Ban quản trị, Bác sỹ trực tuyến sẽ di chuyển hoặc xóa ngay lập tức mà không cần thông báo.


Cảm ơn bạn đã tham gia Bác sỹ trực tuyến!
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.