"Sách Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị bệnh nội khoa" Một cuốn sách hay và cần thiết


bacsyhocviec

Member
34
1
8
34
Xu
0
http://thaythuocvietnam.vn/vn/Sach-Huong-dan-chan-doan-va-dieu-tri-benh-noi-khoa-c1262-Sach-Huong-dan-chan-doan-va-dieu-tri-benh-noi-khoa-n3500

Từ một cơ sở khám chữa bệnh truyền nhiễm nhỏ bé mang tên "Nhà thương Cống Vọng " được thành lập năm 1911 - Bệnh viện Bạch Mai trải qua những bước thăng trầm trong nhiều giai đoạn phát triển, đã lớn mạnh và trở thành Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam. Là cơ sở thực hành chính của Trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện bao gồm 2 viện, 7 trung tâm, 22 khoa lâm sàng, 6 khoa cận lâm sàng, 9 phòng, ban chức năng, 1 trường Trung học y tế.
Bệnh viện là một Trung tâm y tế chuyên sâu, có trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Đội ngũ Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ, Dược sỹ, Kỹ sư, Điều dưỡng, Hộ lý và cán bộ nhân viên đông đảo, có trình độ giỏi, tận tâm với người bệnh. Suốt chặng đường lịch sử 100 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã thu được nhiều thành tựu to lớn trong công tác khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học và hỗ trợ y tế tuyến trước. Nhiều trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo, hiếm gặp đã được cứu sống, Bệnh viện là địa chỉ tin cậy của người bệnh và nhân dân cũng như của bạn bè, đồng nghiệp quốc tế.Ghi nhận những đóng góp to lớn của Bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, Đảng và Nhà nước đã tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý: Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Kháng chiến hạng Nhất, Huân chương Độc lập hạng Nhất, Huân chương Lao động hạng Nhất, Danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân, Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới …Để thiết thực chào mừng lễ kỷ niệm 100 năm thành lập, với trách nhiệm định hướng chuyên ngành trong cả nước, Bệnh viện Bạch Mai đã tập trung trí tuệ của các nhà khoa học để biên soạn cuốn sách "Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị các bệnh nội khoa" nhằm cung cấp, chia sẻ kiến thức cơ bản và những kinh nghiệm quý báu về chẩn đoán và điều trị các bệnh nội khoa cho các thày thuốc thực hành. Mặc dù đã được tập thể các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa cấp II, Thạc sỹ biên soạn và chỉnh sửa công phu nhưng chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong bạn đọc xa gần đóng góp ý kiến để lần xuất bản sau sách sẽ được hoàn thiện hơn.Xin trân trọng cám ơn!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl