Tư vấn các thủ tục khám bệnh bằng sổ hộ nghèo


K

KHÁNH MƯỜI

Khách
Chào bác sỹ tôi tên Khánh Mười. Tôi bị bệnh trược cột sống lưng đã đi khám bệnh và nhập viện nhưng do chi phí ngoài khả năng nên Tôi đã làm giấy xuất viện ,Tôi đã mua hai đợt thẻ bảo hiểm y tế và Tôi đã xin địa phương cấp một sổ hộ nghèo để chữa bệnh,Tôi có vài thắc mắc xin Bác sỹ giải đáp:
1. Hộ khẩu thường trú của Tôi ở ĐĂKLĂK nhưng Tôi khám bệnh ở ĐÀ NẴNG vậy bây giờ Tôi muốn đi khám chửa bệnh lại ở ĐÀ NẴNG thì cần có các loại giấy tờ gì?
2, Hồ sơ khám chữa bệnh của Tôi lúc trước giờ có cần phải làm lại không?
3, Bảo hiểm y tế có cần theo khi Tôi khám chữa bệnh bằng sổ hộ nghèo không?
và các khoảng mà Tôi phải chi trả là bao nhiêu?
Cảm ơn bác sỹ !
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn

Nếu bạn đã có sổ hộ nghèo thì bạn sẽ được cấp thẻ BHYT để khám chữa bệnh. Khi đi khám chữa bệnh bạn nên mang cả thẻ BHYT và sổ hộ nghèo. Nếu bạn đã từng đi khám chữa bệnh và có hồ sơ hoặc các kết quả xét nghiệm cũng nên mang, sẽ giúp bác sĩ đối chiếu so sánh dễ hơn.

Tốt nhất bạn nên liên hệ cơ sở khám chữa bệnh để hỏi về thủ tục và chi phí, vì mỗi bệnh viện ngoài quy định chung có thể sẽ có các quy định riêng, bệnh viện sẽ có hướng dẫn cụ thể cho bạn.

Thân mến!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl