Nâng mũi có ghép sụn tự thân tạo hình đầu mũi


thammy-Athena

New Member
1
0
1
57
Xu
0
Nâng mũi có kết hợp ghép sụn tự thân tạo hình đầu mũi (thường gọi là nâng mũi kiểu Hàn Quốc) là một bước tiến lớn trong phẫu thuật thẩm mỹ, ưu điểm hơn hẳn so với phương pháp thông thường. Kết quả đưa đến mũi đẹp tự nhiên (đầu mũi không bóng hay đỏ, không lộ chất liệu, không đau khi lạnh giá).
Sụn tự thân thường được lầy 3 nơi: Sụn tai; Sụn chính mũi; Sụn sườn.
Toàn bộ vùng đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân, còn phần sống mũi tạo hình bằng sụn mũi nhân tạo. Vùng tiếp giáp sụn tự thân và sụn nhân tạo sã được khâu cố định vào nhau để giữ cho sụn nhân tạo không bị tụt xuống theo thời gian, tránh làm lộ sụn nhân tạo.
Sụn tự thân tạo hình vùng đầu mũi sẽ hòa nhập với tổ chức phần mềm vùng đầu mũi và sẽ vững chắc sau khoảng 4 tuần.
Do độ dày vừa phải nên sụn tự thân tạo hình đầu mũi không bị biến dạng theo thời gian. Toàn bộ vùng đầu mũi sẽ được tạo hình theo ý muốn.
Trường hợp đã nâng mũi mà đầu mũi bóng đỏ hay mỏng da vùng đầu mũi do chất liệu nâng mũi quá dài thì kỹ thuật khép sụn tự thân là rất hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn những hậu quả do nâng mũi lần trước bị hư gây ra. Với kỹ thuật này sẽ tạo độ dày an toàn cho da và tổ chức dưới da vùng đầu mũi tránh bị lộ chất liệu, tránh bị rối loạn tuần hoàn gây đỏ đầu mũi.



 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl