Có nên phẫu thuật nâng mũi hay không?


4,226
1
1
Xu
53
Có nhiều người băn khoăn thắc mắc khi phẫu thuật nâng mũi, liệu có đau không, có ảnh hưởng gì không? nên hay không nâng mũi… Các thắc mắc sẽ được bác sĩ giải đáp dưới đây.

Nâng mũi


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sỹ, tôi muốn nâng mũi, hiện nay phương pháp nàolà an toàn nhất?

Bác sĩ Lương Vĩnh Linh


Chào bạn.

Phương pháp nâng mũi còn phụ thuộc xem mũi bạn ở thể nào, nâng đơn giản hay cần làm cấu trúc phức tạp. Bạn không nên lo lắng vì khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ sẽ đặt an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Nâng mũi


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ , năm nay tôi 41 tuổi , tôi bị cận phải đeo mắt kính thường xuyên vậy tôi muốn nâng mũi có được không ạ ? Vì khi nâng mũi mắt kính sẽ đè lên sống mũi thì có ảnh hưởng không ?cám ơn bác sĩ

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn,

Xin thưa với bạn rằng khi bạn đã bị cận thì việc đeo kính là cần thiết trừ khi bạn đi phẫu thuật laser để chữa cận. Và việc sửa sang dung nhan tướng mạo cũng phải đặt ra chứ khi mà mình có các điều kiện cần và đủ.Việc năng mũi với bạn sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống . tuy nhiên điều bạn lo lắng là khi nậng mũi thì các BS thẩm mỹ sẽ có những miến kê sser cho mũi được đẹp phù hợp với khuôn mặt bạn . Và các miếng kê này đã được tính toán kỹ lưỡng và có nhiều thư nghiêm trước khi áp dung trong thực tế và bạn không phải là người đầu tiên áp dụng. Việc đeo kính hay không thì không quan trọng lắm đâu Bạn cứ yên tâm mà làm đẹp đi .

Chúc bạn sức khỏe.

Nâng mũi và lấy mỡ mắt


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bsi. Con nay 20t con muốn nâng mũi và lấy mỡ ở mắt trong cùng 1 thời gian có được ko? Con muốn xuống tư vấn và phẩu thuật liền luôn trong 1 ngày!

Đơn vị Phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ – Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế


Chào em,

Về kỹ thuật, có thể phẫu thuật nâng mũi và mắt trong 1 lần phẫu thuật, và có thể làm trong 1 buổi và ra về trong ngày. Tuy nhiên, em mới 20 tuổi. Liệu có thật sự cần lấy bớt mỡ ở mắt không? Em nên gặp trực tiếp bác sĩ để khám và tư vấn để có phương án tối ưu nhé.

Chúc ước nguyện của em sớm thành hiện thực.

BS. Lê Thừa Trung Hậu

Bị thalasemia có thể đi nâng mũi được không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Bác sĩ cho cháu hỏi cháu năm nay 21 tuổi và bị Thalasemia nhưng đến nay đã là hơn 5 năm không phải truyền máu nữa. Cháu là con gái về ngoại hình cũng khá quan trọng. Giờ cháu muốn nâng mũi có được không ạ?

Cháu xin cảm ơn!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào cháu!

Về nguyên tắc nếu tình trạng sức khỏe của cháu ổn định (không thiếu máu, không rối loạn đông máu, không suy tim..v.v.) thì cháu có thể thực hiện nâng mũi như mong muốn. Do vậy, cháu nên kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật. Bản thân cháu cần nói rõ tiền sử bệnh lý với cơ sở phẫu thuật để được các bác sĩ thăm khám, nếu đủ điều kiện sức khỏe khi đó mới tiến hành phẫu thuật cho cháu.

Chúc cháu mạnh khỏe!

Vết khâu sau mổ nâng mũi và thu nhỏ cánh mũi mấy ngày thì cắt chỉ?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Xin hỏi bác sĩ vết khâu sau mổ nâng mũi và thu nhỏ cánh mũi mấy ngày thì cắt chỉ?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Văn An


Chào bạn!

Các vết mổ nâng mũi, thu nhỏ cánh mũi nói riêng và các vết mổ khác nói chung đều cần có khoảng thời gian từ 10 – 14 ngày để đủ thời gian liền sẹo tốt. Khi đó mới đủ thời gian để cắt chỉ các vết mổ. Đối với các vết thương, vết mổ vùng đầu mặt thường có thời gian liền sẹo nhanh hơn do vùng đầu mặt luôn được tưới máu tốt hơn các phần khác trên cơ thể. Vì vậy, tình huống của bạn, sau khoảng 10 ngày, bạn nên đến khám lại để bác sĩ kiểm tra nếu vết mổ khô, liền sẹo tốt thì sẽ cắt chỉ được cho bạn.

Chúc bạn khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl