Xin Tư Vấn Đây có phải dấu hiệu bệnh tim? nhờ các Bác sĩ tư vấn!


huutam

New Member
2
0
1
Xu
0
Em 20 tuổi,nam giới. Em đang yêu rất tha thiết một cô gái,nhưng mỗi lần làm cô ấy dỗi hờn hay làm cô ấy buồn thì tim em bỗng thường hay đau rất đau,cách đây khoảng nữa năm thì những cơn đau nhói cũng bình thường thôi. Còn bây giờ thì mỗi lần đau thì tim em cứ muốn rớt ra ngoài vậy,đau không thở nỗi. Lúc trước thì nhói từng nhịp,mỗi nhịp cách nhau khoảng 1-2 giây rất bình thường,nhưng bây giờ thì thường hay đau theo 1 cơn dài khoảng 3 giây,mỗi lần đau như vậy cả người em phải co rúm lại,và sau mỗi lần đau thì em thở rất gấp,rồi thường ngày cũng có những lần tim bỗng dưng nhói đau 1 cái,thể lực của em vẫn bình thường nhưng da mặt có vẻ xanh xao hơn trước. Cho em hỏi đó có phải triệu chứng của một bệnh tim nào đó không ạ? Gia đình em không có ai có tiền sử bệnh tim. Mong các bác vui lòng tư vấn giúp em!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Có thể do bạn yêu nhớ đến một người quá nên gây rối loạn cảm xúc hoặc là do rối loạn thần kinh tim. Hiện tượng này chỉ cần bạn ổn định tâm lý, tập thể dục, hạn chế bia rượu , tránh căng thẳng là cũng cải thiện được thôi. Nếu vẫn không cải thiện thì bạn cần đi khám để tìm nguyên nhân và điều trị nhé.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl