Xin Tư Vấn Giúp em cách đổi sang loại thuốc tránh thai hàng ngày khác


pepsi87

New Member
1
0
1
Xu
0
Em đang dùng Marvelon,rất hợp nhưng ko hiểu sao dạo này em đi mua ko có nữa, khó khăn lắm mới tìm đc 1 chỗ bán và còn hộp cuối cùng. Em định đổi sang loại khác khi dùng xong hộp này. Xin tư vấn dùm em cách đổi sang loại khác khi vừa uống xong vỉ này! Và em nên mua loại nào? Em ko đc mập lắm nên loại nào có tăng cân càng tốt ạ, em xin cảm ơn nhìu lắm
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tránh thai hàng ngày , có tác dụng tương tự như nhau. Nếu bạn mua thuốc Marvelon không có thì bạn có thể đổi sang thuốc Regulon, Mercilon, Diane 35... đều được.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Trên thị trường có nhiều loại thuốc thế hệ mới như Dian35, lindynet, Mercilon bạn có thể dùng sang các loại thuốc trên. Cách đổi sang thuốc khác là bạn uống hết vỉ thuốc trước rồi uống luôn sang vỉ thuốc mới không cần phải dừng 7 ngày, hoặc bạn uống thuốc khác vào ngày đầu tiên của chu kỳ kinh.

Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl