Tuyển dụng theo hướng cửa sau


Q

quangcaonhan

Khách
Tuyển dụng theo hướng cửa sau
Khi không ưng ý một nhân viên chủ chốt, các nhà quản trị vẫn khó lòng công khai tìm cách thay thế. Họ phải vận dụng nhiều bài bản để đạt được mục tiêu

Nhằm ngăn ngừa và hạn chế những hành vi “tác quái” của những nhân vật lắm tài nhưng cũng nhiều tật, nhà quản lý thường chọn cách âm thầm tìm người thay thế rồi áp dụng kế hoạch chấm dứt hợp tác. Điều này là chính đáng, nhằm *****m bảo an toàn cho công việc chung.



Biết đâu, khi phát hiện ra mình không được chọn để tuyển dụng hợp tác lâu dài, những nhân sự giàu năng lực ấy có thể sẽ làm những việc gây hại đến công ty, chẳng hạn sao lưu tất cả dữ liệu quan trọng và chuyển đến hợp tác với đối thủ, thay đổi dữ liệu tại hệ thống của công ty, làm lan truyền ra thị trường những thông tin không tốt về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty… Thậm chí chỉ cần họ chểnh mảng công việc cũng có thể đem lại những tổn thất lớn cho tổ chức, ví dụ công việc không đạt chất lượng, làm giảm bớt động lực làm việc của các đồng nghiệp…

Các nhà quản lý tuyen dung, đặc biệt là giới chủ doanh nghiệp luôn phải đứng ở cương vị của Tào Tháo - luôn luôn nghi ngờ người khác, kể cả những người thân tín nhất của mình. Nguyên nhân là khi “cơm không lành, canh không ngọt” chính những cánh tay mặt lại có nhiều điều kiện để trở thành những con ong trong tay áo. Bất an và cô độc là những cái khó mà hầu hết người lãnh đạo nào cũng phải gánh chịu nên hiếm ai có thể tự do thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình.
Xem thêm thông tin việc làm thêm, đăng tin Tuyển dụng việc làm thêm tại www.timviecnhanh.com
Việc làm thêm
Việc làm bán thời gian
Kiếm việc tại Tìm Việc Nhanh
Thông tin du học
Thông tin khóa học
Tiếp thị Mạng xã hội: laptop, may tinh xach tay, may tinh bang, dien thoai

Tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm tìm việc làm
Kinh nghiệm tuyển dụng
Việc làm thêm ngành công nghệ thông tin


XEM THÊM:
http://doanhnghiep.hoatuoidep.com
http://doanhnghiep.hoatuoidep.com/viec-lam-tim-viec.html
http://doanhnghiep.hoatuoidep.com/viec-lam-tim-viec/442-tuyen-dung-theo-huong-cua-sau.html
http://vinadesign.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl