Hỏi Bị tiêu chảy khi mang thai


phuyangoc

New Member
1
0
1
35
Xu
0
chao bac si.cho em hoi ?em co thai duoc 8 thang 10 ngay nhung bi tieu chay lam gi de khoi benh?uong thuoc co duoc hay khong?xin bac si cho biet.em xin cam on!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Đây là tình trạng điển hình của việc “bệnh vào từ đường miệng”. Hãn hữu có trường hợp luôn ăn sạch nhưng do bữa ăn có nhiều đồ lạ với quá nhiều chất đạm, chất mỡ nên cơ thể cũng không “tiêu hóa” được mà phải “tống ra” qua tình trạng tiêu chảy.

Bà Bầu không nên coi thường tiêu chảy, cần đi khám càng sớm càng tốt để được điều trị đúng thuốc, đúng liều lượng và đủ thời gian cho nhanh khỏi bệnh. Không nên tự mình mua thuốc uống hoặc dùng thuốc do mách bảo của những người không có chuyên môn vì nhiều loại thuốc điều trị tiêu chảy có thể gây hại cho thai.


Trong lúc chưa thể đến cơ sở y tế khám bệnh, bạn có thể liên tục uống dung dịch Oresol. Đây không phải thuốc diệt vi khuẩn đường ruột mà là thuốc chống tình trạng kiệt nước cơ thể do tiêu chảy gây ra, có thể dùng cho mọi trường hợp mang thai bị tiêu chảy. Khi dùng phải pha đúng liều lượng, không được pha đặc quá, sẽ nguy hiểm.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl