Zentomilk tăng khả năng tiết sữa và bổ sung dinh dưỡng cho nguồn sữa mẹ


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Như chúng ta đã biết, sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Mặc dù việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ có thai và cho con bú ngày càng được gia đình và xã hội quan tâm nhưng một thực trạng đáng lưu tâm hiện nay là số bà mẹ sau sinh không đủ sữa cho con bú hay chất lượng sữa kém ngày càng tăng lên.




Khắc phục chứng mất sữa, thiếu sữa ở bà mẹ cho con bú phụ thuộc vào nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, trước hết nếu có bệnh lý liên quan, người mẹ cần điều trị khỏi, sau đó mới tiến hành thực hiện các biện pháp cải thiện số lượng và chất lượng sữa mẹ. Hiện nay chưa có loại thuốc tân dược nào có tác dụng làm tăng tiết sữa mà đảm bảo an toàn cho trẻ bú mẹ. Các biện pháp cải thiện tình trạng mất sữa, thiếu sữa tập trung thành 2 nhóm chính cùng với việc người mẹ điều chỉnh chế độ ăn uống, lao động, sinh hoạt hợp lý và cho con bú đúng cách:


Có một số vị thuốc có thể sử dụng nhằm lợi sữa như: thông thảo, ý dĩ, hoàng kỳ, đương quy, nghệ vàng, tam thất…với nhiều món ăn bài thuốc bồi bổ thúc sữa cho sản phụ như canh móng giò ý dĩ, gà mái hầm hoàng kỳ…


Tuy nhiên, trước khi sử dụng các bài thuốc này cần được chế biến phức tạp và mất nhiều thời gian: xay, giã, sắc, hầm…Hơn nữa, phần nhiều các món này gây cảm giác chán ngán cho sản phụ khi ăn cùng nỗi lo cân nặng.


Các liệu pháp vật lý trị liệu, xoa bóp: Các biện pháp này chỉ có tác dụng khi nguyên nhân thiếu sữa là do tắc tia sữa và cần người có chuyên môn thực hiện, mỗi lần thực hiện thường kéo dài.


Sử dụng thực phẩm chức năng làm tăng tiết sữa: đây là xu hướng đang được sử dụng phổ biến vì tính tiện lợi và an toàn.




Hiện nay trên thị trường có sản phẩm viên uống lợi sữa ZENTOMILK vừa làm tăng khả năng tiết sữa ở bà mẹ cho con bú vừa có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho nguồn sữa mẹ, do đó làm tăng cả chất và lượng cho sữa mẹ; bên cạnh đó ZENTOMILK được bào chế dưới dạng viên nang nên sử dụng rất tiện lợi và dễ dàng.


ZENTOMILK chứa 3 thành phần có nguồn gốc tự nhiên dạng cao đặc giúp chế phẩm được hấp thu dễ dàng, phát huy được tối đa tác dụng, là:


Ý dĩ nhân: có công dụng lợi sữa và cung cấp chất dinh dưỡng cho sữa mẹ, bổ khí huyết cho phụ nữ đang cho con bú.


Thông thảo: có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lợi niệu, hành khí thúc sữa giúp thông tắc tia sữa, ngoài ra hoạt chất inositol trong thông thảo có tác dụng nâng cao khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cho trẻ bú sữa mẹ.


Tảo xoắn Spirulina là loại vi tảo có giá trị dinh dưỡng và chức năng sinh học nổi trội, là nguồn bổ sung dinh dưỡng rất tốt vào sữa mẹ: protein, các acid amin thiết yếu, các vitamin và khoáng chất đều có mặt với tỷ lệ vượt trội, rất quan trọng đối với sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ.

Thông tin sản phẩm vui lòng xem tại: duocphamtanthinh.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl