Đáp Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả


ttcsskss

New Member
5
0
1
39
Xu
0
Viêm lộ tuyến cổ tử cung tuy chỉ là một dạng tổn thương lành tính nhưng lại gây ra cho chị em một số khó chịu như khí hư ra nhiều, ngứa ngáy âm đạo... và nghiêm trọng hơn, có thể ảnh hưởng đến thiên chức sinh sản của người phụ nữ.

Viêm lộ tuyến là gì?
Viêm Lộ tuyến Cổ tử cung là tình trạng các lộ tuyến bị viêm nhiễm. Vì bị bộc lộ ra ngoài niêm mạc nên các tuyến dể bị viêm nhiễm do vi trùng, do nấm, do ký sinh trùng hay các tạp trùng.


Việm Lộ tuyến tạo nên một tình trạng giống như viêm cổ tử cung (cervicitis) hay viêm âm đạo vớí các triệu chứng như nhiều chất tiết từ âm đạo (còn gọi là huyết trắng), có mùi hôi .

Tình trạng lộ tuyến cổ tử cung rất dễ dẫn đến viêm cổ tử cung (và người ta thường gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung). Để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì có thể sử dụng một số biện pháp như đặt thuốc ở âm đạo (sát cổ tử cung), uống thuốc hoặc phải dùng các biện pháp diệt tuyến như đốt điện, áp lạnh... bởi nếu lộ tuyến không được điều trị khỏi thì viêm nhiễm rất dễ tái phát
Tuy là tổn thương lành tính nhưng sự nguy hại của lộ tuyến là có thể đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung vì cổ tử cung là vị trí ưa thích để một số vi khuẩn tấn công (trong khi âm đạo không bị nhiễm), ví dụ nhiễm vi khuẩn chlamydia, vi khuẩn lậu, vi rút gây mụn giộp. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục đều là nguyên nhân chính gây viêm cổ tử cung, sau đó nhiễm khuẩn đi lên gây viêm nội mạc tử cung và viêm tiểu khung. Với những nguy cơ như thế nên lộ tuyến có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Ở một số trường hợp, lộ tuyến cổ tử cung có thể gây vô sinh. Ngoài ra, bị lộ tuyến kèm viêm cổ tử cung, nếu kéo dài, sẽ làm cho cổ tử cung to và dài ra, nên nhiều khi tưởng lầm là sa dạ con. Vì vậy việc điều trị sớm lộ tuyến rất là cần thiết.

Điều trị
Lộ tuyến có thể phối hợp với viêm cổ tử cung cấp hay mạn tính, viêm âm đạo, viêm phần phụ do đó cách điều trị tuỳ thuộc vào tuổi của bệnh nhân, ý muốn còn sinh đẻ nữa hay không, các bệnh phối hợp và các liệu pháp trước đây. Mọi thủ thuật và cách điều trị tại chỗ mạnh bạo (khoét chóp, đốt điện...) cần tránh khi bị viêm cổ tử cung cấp hay trước kỳ kinh vì có thể làm cho nhiễm khuẩn dễ lan lên trên.
Thông thường, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, các bác sĩ chỉ định thuốc chống viêm tại chỗ để lộ tuyến hết viêm, có thể kết hợp cả thuốc uống nếu cần.
Sau khi điều trị hết viêm, các biện pháp như đốt điện, đông lạnh, lazer sẽ được áp dụng để diệt lộ tuyến. Trước khi đốt, các bác sĩ cũng sẽ soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện những bất thường của tế bào tử cung. Đốt lộ tuyến cổ tử cung là một thủ thuật y tế được thực hiện khá nhanh chóng và không gây đau đớn nhiều, tuy nhiên, lại có điểm bất lợi là lỗ tử cung có thể bị chít hẹp, dễ để lại sẹo ở cổ tử cung, từ đó có thể ảnh hưởng đến việc xâm nhập sâu vào bên trong đường sinh sản của tinh trùng hoặc dễ gây vỡ, rách cổ tử cung trong quá trình sinh em bé, do đó, biện pháp này thường được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện đối với bạn gái chưa sinh con hoặc chưa sinh đủ số con mong muốn. Đối với trường hợp bị viêm lộ tuyến trong thời gian mang thai, các bác sĩ sản khoa sẽ không dùng các biện pháp can thiệp mạnh như đốt điện, đông lạnh, lazer mà chỉ kê thuốc đặt tại chỗ để hạn chế sự phát triển của tổn thương ở cổ tử cung.

Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản , các Bác sĩ sẽ dùng kĩ thuật chiếu sóng tiêu dùng bằng thiết bị LEEP để chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
: 4 Ưu thế của kỹ thuật chiếu sóng tiêu dung bằng thiết bị LEEP


1. An toàn,không có vết thương,không làm tổn hại đến cổ tử cungTrị liệu không xâm lấn,thao tác vô trùng,thủ thuật không gây đau,hữu hiệu,không chảy máu,không viêm nhiễm và không để lại biến chứng,sau khi điều trị sẽ không để lại sẹo(đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân chưa kết hôn,chưa sinh con),cổ tử cung lại trơn tru như ban đầu,không ảnh hưởng tới chức năng sinh dục,không ảnh hưởng tới cuộc sống.Hiệu quả của phương pháp điều trị này vượt trội hơn so với những phương pháp truyền thống khác như điện phân,Infra,lasez,làm lạnh...
2. Định vị hình ảnh siêu dẫn, trị liệu càng chính xác
Kỹ thuật định vị qua hình ảnh làm giúp cho việc định vị đạt sự chuẩn xác cao nhất, tránh được những tổn thất điều trị do các phương pháp điều trị truyền thống mang lại như lasez, đốt điện hay làm lạnh...
3.Chỉ một lần điều trị cũng đạt được mục đích
Giải quyết sạch sẽ tất cả các tổn thương, ngăn chặn kịp thời biến chứng của bệnh, sự kéo dài và xấu đi của các mô bị viêm nhiễm, tích cực xây dựng lại các tế bào mô, kích thích sức đề kháng và tăng cường khả năng miễn dịch. Ngăn chặn triệt để sự tái phát và hiện tượng “ khỏi tạm thời” của bệnh, chỉ với một lần để đạt được hiệu quả điều trị tận gốc.
4.Với mỗi đối tượng khác nhau,sử dụng liệu pháp điều trị khác nhau sẽ cho hiệu quả tối đa
Đối với mỗi đối tượng khác nhau như đang mang thai,chưa có con hay đã có con đều có những liệu pháp điều trị khác nhau,loại bỏ triệt để các tổn thương,khắc phục được những khuyết điểm của liệu pháp truyền thống điều trị lâu dài mà không dứt điểm; Không cần nằm viện, lộ trình điều trị gọn nhẹ, bảo đảm cổ tử cung của người bệnh sau khi điều trị sẽ trơn tru như ban đầu, không ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, bảo đảm việc mang thai bình thường.
Để có sự tư vấn tốt nhất về bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến hãy gọi tới tổng đài hỗ trợ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội , điện thoại : 04. 20 20 20 20
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl