Hỏi Nổi mẩn đỏ diện rộng trên da


SinhvienIT

New Member
1
0
1
Xu
0
Cháu là Nam 21 tuổi. khoảng 2 ngày nay trên da cháu đột nhiên xuất hiện rất nhiều mẩn đỏ, chủ yếu tập trung ở khu vực lưng,cánh tay và vùng bẹn.
các vết mẩn đỏ thưởng nổi cộm lên vào khoảng 4,5h chiều cho đến 11,12h đêm thì lại lặn xuống....các vết mẩn đỏ không gây ngứa
Các bác cho cháu hỏi cháu đang bị bệnh jz và phải điều trị như thế nào..?..cháu đang rất lo lắng.....




 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Với triệu chứng của bạn có thể là bị mề đay, đây là một dạng dị ứng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như do cơ địa, do tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng như thuốc, thức ăn, lông động vật... Bạn nên đi khám chuyên khoa da liễu để bác sĩ thăm khám và chỉ định điều trị cụ thể cho bạn.

Ngoài ra bạn cũng cần tránh gãi nhiều, mặc thoáng, vệ sinh nơi ở và tránh ăn các thực phẩm mà bạn bị dị ứng, nên uống nhiều nước, có thể uống các loại thảo dược để tăng chức năng thải độc của gan như Diệp hạ châu, bạn có thể mua lá về sắc uống hoặc sử dụng dạng bào chế dạng viên có bán tại các hiệu thuốc, tắm bằng mướp đắng có pha muối hoặc lá kinh giới.

Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl