Bí quyết săn học bổng tài năng trẻ


cunhantopup

New Member
1
0
1
Xu
0
Quỹ học bổng của FPT được chính thức công bố vào ngày 7/6 lại tiếp tục thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin...

Học bổng Tài năng trẻ lần thứ tư dành tặng cho các bạn thí sinh 199 suất học bổng với tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng bao gồm:

9 suất học bổng máy tính xách tay, mỗi suất giá 10 triệu VND.

90 suất học bổng học chuyển tiếp tại Đại học FPT lấy bằng Đại học Greenwich (Anh), mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

100 suất học bổng tiếng Anh thuộc chương trình Anh văn Top Notch học tại FPT-Aptech, mỗi suất trị giá 4,6 triệu đồng.

Để giành được một trong những suất học bổng vô cùng giá trị trên, thí sinh sẽ phải trải qua một cuộc phỏng vấn mà Hội đồng phỏng vấn là những thầy cô có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy CNTT của Trường đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT-Aptech.

Thầy Vũ Hải Long - Chủ tịch Hội đồng phỏng vấn và đồng thời là Giám đốc FPT-Aptech cho biết:"Buổi phỏng vấn sẽ chỉ như là một cuộc trò chuyện, trao đổi để các thầy cô có thể biết về những khả năng và sự đam mê của các bạn thí sinh về CNTT. Các thí sinh nên thể hiện những khả năng chứng tỏ mình có thể trở thành một lập trình viên giỏi như khả năng tư duy logic, khả năng làm việc nhóm, khả năng tự học, tính kiên nhẫn…"

Bạn Nguyễn Tuấn Anh, thí sinh trải qua kì phỏng vấn Học bổng Tài năng trẻ FPT 2011 và hiện giờ đang là sinh viên kỳ II tại Trường đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT Aptech tâm sự: "Ban đầu khi bước vào phòng phỏng vấn, mình khá run và lo lắng. Tuy nhiên, càng đi sâu vào buổi nói chuyện với các thầy cô, mình lại càng thấy thoải mái và tự tin bộc lộ những hiểu biết và đam mê của mình về CNTT. Thực sự, đó là một buổi chia sẻ thú vị giữa những người cùng quan tâm tới công nghệ".

Sau đây, sẽ là một vài bật mí vô cùng quan trọng để các bạn thí sinh có thể "ghi điểm" trước Hội đồng phỏng vấn và giành được những suất học bổng có giá trị của Học bổng Tài năng trẻ FPT 2012:

- Trang phục đơn giản, lịch sự: Vì đây là một buổi nói chuyện với các thầy cô nên các bạn không nên ăn mặc quá "phong cách". Một bộ trang phục trang nhã, lịch sự là đã có thể giúp bạn tạo được một ấn tượng tốt.

- Nắm rõ thông tin về đơn vị cấp học bổng: Trước buổi phỏng vấn một hai ngày, hãy thu thập cho mình một vài thông tin về FPT-Aptech (thành lập từ năm nào, giảng dạy theo chương trình nào và điểm qua một vài hoạt động nổi bật báo...). Chắc chắn những hiểu biết này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc ghi dấu ấn trong mắt Hội đồng phỏng vấn

- Cập nhật tin tức về công nghệ: Thường xuyên theo dõi các tin tức mới nhất về CNTT trên báo đài, tạp chí, trong các diễn đàn về công nghệ cũng sẽ vô cùng hữu ích để bạn thể hiện kiến thức của mình.

- Tự tin: Hãy xem buổi phóng vấn như là một buổi trò chuyện, chia sẻ giữa những người bạn để cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn khi bước vào phòng phỏng vấn.

FPT APTECH mở ra cho các bạn đam mê học tin học, học công nghệ thông tin chuyên sâu về học lập trình cơ hội được đào tạo Công Nghệ Thông Tin trong môi trường tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001
Học CNTT - Học Aptech - Học tại FPT

Học bổng Tài năng trẻ FPT là quỹ học bổng thường niên do FPT-Aptech sáng lập nhằm hỗ trợ các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2012 có niềm yêu thích, đam mê CNTT và có mong muốn được học tập tại FPT-Aptech . Thời hạn đăng ký tham gia đến trước ngày 31/7
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl